Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ tư - 28/03/2012 10:31     Lượt xem: 192064   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Gieo quẻ tuần 26/3

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Bất kể mọi người chẳng chút hào hứng với sự lãng mạn nơi công sở, Nhân Mã lại chào đón nó, và đương nhiên, thứ hai là ngày tuyệt vời cho tình yêu lên ngôi.

icon-new Chúc anh hạnh phúc bên người khác

 

Vào đầu tuần, ngay cả việc vượt qua những nhiệm vụ thường ngày cũng có thể khó khăn với Thiên Bình, nhưng thất vọng thì cũng chẳng giúp gì cho bạn đâu.

u1-1367925100_500x0.jpg

Dương Cưu (21/3-20/4)

Vào đầu tuần, bạn cần có sự hỗ trợ của mọi người. Dù bình thường, bạn có là người độc lập, lúc này, bạn cũng nên tham khảo ý kiến mọi người một chút. Vào thứ tư, thứ năm, bạn có thể lấy lại sinh lực để tiến những bước mạo hiểm trong công việc, chuyện tình cảm hoặc cả hai. Hãy dũng cảm lên. Vào thứ sáu hoặc thứ bảy, nếu bạn tiệc tùng tới khuya, nhớ phải giữ gì sức khỏe. Vào chủ nhật, hơi khó một chút để bạn đạt được điều mình mong muốn. Chủ nhật, ngày Cá tháng Tư, sự quyến rũ của bạn sẽ giúp bạn đạt được mong ước của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Mái nhà là nơi bạn nên dành trọn trái tim của mình vào đầu tuần, nhưng bạn cũng nên dành chút công sức cho việc giao tiếp bên ngoài. Gọi điện hoặc chat với bạn bè để chia sẻ tình cảm, bạn sẽ có những phản hồi chân thành. Vào thứ tư, thứ năm, bạn có thể sẽ tiếp xúc với người nào đó cũng "cứng đầu" như bạn. Hãy nghĩ tới những điều bạn có thể hoàn thành nếu bạn và người ta cùng cộng tác thay vì đối đầu nhé. Vào thứ sáu, thứ bảy, bạn có vẻ gặp may với những cơ hội cho những chuyện tình lãng mạn. Đặt lịch hẹn hoặc đi chơi phố với bạn bè nhé. Chủ nhật sẽ thật buồn chán nên tốt nhất bạn sẽ ở nhà, nằm dài trên giường? Chuyện đùa à? Vào ngày Cá tháng Tư, bạn sẽ có nhiều niềm vui đấy.

Song Sinh (21/5-21/6)

Tiết kiệm ngay từ đầu tuần có thể khiến bạn phải trải qua đôi chút thách thức và cũng sẽ giúp bạn một chút cho những kế hoạch trong tương lai. Hãy tự làm bữa ăn trưa cho mình nhé và tự đem tới cho mình niềm vui nhé. Bạn có những ý tưởng nhạy bén vaà khả năng chịu đựng tốt vào thứ tư và thứ năm. Vào thứ sáu, thứ bảy, hãy cân nhắc tới những trở ngại, sự hiểu lầm hay mối bất hòa gì đó. Hãy làm mọi chuyện rõ ràng và ngắn gọn thôi nhé. Chủ nhật, tâm trạng bạn không vui lắm, đùa bạn thôi. Chủ nhật, bạn sẽ rất quyến rũ đấy, hãy vui vẻ trong ngày Cá tháng Tư nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vào đầu tuần, bạn muốn ẩn mình, không làm điều gì mạo hiểm nhưng bạn lại đang có những cơ hội không thể bỏ lỡ. Nào, bạn hãy dành sức lực của mình để khởi đầu những điều mới lạ. Thứ tư, thứ năm là thời điểm thích hợp cho bạn thể hiện cá nhân mình, bạn xứng đáng được phần thưởng gì đó. Vào thứ sáu, thứ bảy, những kế hoạch của bạn diễn ra suôn sẻ, bạn có khả năng giúp người khác hiểu mọi chuyện. Chủ nhật, sự trung thực, năng động sẽ giúp bạn đi đúng đường.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vào đầu tuần, bạn có giác quan thứ sáu với những hiểu biết nhạy bén để tiếp cận với mọi người và các tình huống. Bây giờ, bạn đang rất bình tĩnh. Thứ tư và thứ năm, mọi chuyện còn suôn sẻ hơn, nhất là trong chuyện tình cảm. Sự phấn khích, niềm vui sẽ tới với bạn. Vào thứ sáu, thứ bảy, hãy tiết kiệm trong chi tiêu, chăm sóc cho tâm hồn bạn thay vì rút ví nhé. Cuộc sống và tình yêu của bạn vào chủ nhật thật là ngọt ngào.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Vào đầu tuần, khả năng sắp xếp của bạn sẽ rất tốt khi thiết lập những mối quan hệ xã hội hoặc đặt lịch hẹn, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Bạn có thể bị thua thiệt đôi chút vào thứ tư, thứ năm, nhưng sẽ có một ai đó giúp đỡ bạn. Thứ sáu, thứ bảy là những ngày tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể hoàn thành nhiều công việc, thu hút nhiều sự chú ý. Vào chủ nhật, cuộc sống của bạn diễn ra êm đềm.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Vào đầu tuần, ngay cả việc vượt qua những nhiệm vụ thường ngày cũng có thể khó khăn với bạn, nhưng thất vọng thì cũng chẳng giúp gì cho bạn đâu. Đừng nản chí nhé và cố gắng hơn vào thứ tư, thứ năm. Bạn bắt đầu giành được thành công và mọi người tò mò về điều bí mật đem tới hiệu quả công việc cho bạn. Bạn có tiết lộ không nhỉ? Vào thứ sáu, thứ bảy, bạn dành thời gian cho hoạt đông jxã hội. Vào chủ nhật, bạn sẽ quyến rũ hơn, bạn sẽ làm gì để tận dụng lợi thế của mình nhỉ?

Bò Cạp (24/10-22/11)

Những giấc mơ, linh cảm chiếm lĩnh cuộc sống của bạn ngay từ đầu tuần. Hãy quan tâm tới tiếng nói bên trong bạn nhé, và hãy để tiềm thức của bạn đem tới gợi ý cho bạn. Vào thứ tư, thứ năm, một số vấn đề thực tế đòi hỏi bạn phải quan tâm tới, hãy bình tĩnh giải quyết để tránh bị stress. Sự nghiệp của bạn sẽ có một bước tiến quan trọng nếu bạn chui khỏi cái vỏ ốc của mình và dành thời gian, tiền bạc và khả năng cho một lý do tốt đẹp nào đó vào thứ sáu, thứ bảy. Vào chủ nhật, bạn hãy kiên nhẫn với mọi người và cả bản thân bạn nhé.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Những mối quan hệ hoặc cả cách nhìn của bạn có thể sẽ sâu sắc hơn, có ý nghĩa hơn vào đầu tuần. Vào thứ tư, thứ năm, bạn không thể giành chiến thắng nếu bạn không nhảy vào cuộc chơi. Hãy tận dụng cơ hội, có thể là trong chuyện tình cảm. Hãy cẩn thận vào thứ sáu, thứ bảy, những người nghĩ rằng họ có quyền với họ sẽ gặp may mắn. Vào chủ nhật, bạn bỗng ăn nói thật lanh lợi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mâu thuẫn, tranh luận có thể diễn ra vào đầu tuần và phản ứng của bạn như thế nào rất quan trọng. Hãy kiên nhẫn và thả lỏng để bình tĩnh giải quyết mọi chuyện. Vào thứ tư, thứ năm, bạn sẽ có những lịch làm việc dày đặc. Thứ sáu, thứ bảy, một hoặc hai mục tiêu nằm trong tầm tay của bạn. Chủ nhật, bạn nên dành thời gian để bắt đầu một dự án mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dù bạn có đang hơi mất cân bằng vào đầu tuần, cố gắng bám sát con đường bạn đang theo nhé. Vào thứ tư, thứ năm, bạn có thể hiểu được sự mâu thuẫn, hãy khám phá và tìm con đường để tiến lên nhé. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi một chút. Bạn không nên phán xét mọi chuyện chỉ dựa vào vẻ bên ngoài vào thứ sáu, thứ bảy. Vào chủ nhật, bạn thông minh và nhạy bén.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vào đầu tuần, sức mạnh tình yêu sẽ ở bên bạn. Bạn sẽ sử dụng nguồn sức mạnh ấy như thế nào. Vào thứ tư, thứ năm, bạn nên dành thời gian tập trung quan tâm tới những điều quanh bạn. Những thú vui bình thường cũng có thể đem lại hạnh phúc. Vào thứ sáu, thứ bảy, bạn có thể khiến ai đó ngạc nhiên. Hãy thể hiện cả những khía cạnh nhạy cảm của bạn. Vào chủ nhật, hãy bỏ những điều cũ kỹ và bắt đầu điều gì mới mẻ.


Nguyễn Hương

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a