Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 24/06/2014 18:01     Lượt xem: 192417   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Thái Lan Viên "Tôi thích làm khán giả cười và tôi lấy lòng khán giả bằng những "âm mưu" ngọt ngào

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Đam mê nghệ thuật từ nhỏ, tham gia vào con đường ca hát từ rất sớm nhưng cuộc sống đâu phải luôn trải hoa hồng.

icon-new Sơn Tùng MT-P bị đình chỉ và xóa hai ca khúc đình đám khỏi Bảng Xếp Hạng?

Nếu là một người tiếp xúc nhiều với cộng đồng mạng, các trang xã hội, diễn đàn trẻ… hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Thái Lan Viên. Anh chàng là một ca sĩ trẻ được nhiều người biết đến nhờ các ca khúc, MV ca nhạc hài hước, vui nhộn. Nhưng ít ai biết rằng trước đó rất lâu, Thái Lan Viên đã đi theo con đường làm Ca sĩ nhạc Pop nhưng chưa được nhiều người biết đến.

Không nản lòng, Thái Lan Viên vẫn miệt mài thực hiện đam mê bằng việc liên tục nhận show đi hát tại các tụ điểm âm nhạc của Sài Gòn và tham gia một cố cuộc thi âm nhạc. Công sức của anh được đền đáp khi lọt vào Gala quý của chương trình “Tôi Làm Ngôi Sao”, dù chưa phải là thành tích quá lớn nhưng cũng đủ để chàng trai Quảng Ngãi này có thêm niềm tin với quyết định của mình.

 

Thái Lan Viên sẽ làm nên chuyện trong năm 2014? - 1

 

Một thời gian sau, anh chàng quyết định làm những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp hơn, có đầu tư quay MV để hình ảnh của mình gần gũi hơn với những người yêu âm nhạc. Và thế là các Album “Tôi làm ngôi sao”, “Xếp lại ký ức”, “Nơi ấy có tuyết rơi”… lần lượt ra đời.

 

Thái Lan Viên sẽ làm nên chuyện trong năm 2014? - 2

 

Không chỉ sở hữu giọng hát tình cảm, ấm áp. Thái Lan Viên còn có khả năng sáng tác cực ổn. Anh cũng trở thành một nhạc sĩ trẻ khá đắt đơn đặt hàng của nhiều Ca sĩ Vpop. Dường như vẫn chưa hài lòng vì những gì đã có, Thái Lan Viên đã thay đổi hoàn toàn phong cách âm nhạc trong đầu năm 2014 với những ca khúc hài hước, sôi động.

 

Một số sáng tác vui nhộn, hoặc “chế” của anh được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích như: Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mình cưới nhau đi… đạt được những vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc online đã đưa cái tên của Thái Lan Viên đến gần công chúng hơn.

 

Thái Lan Viên sẽ làm nên chuyện trong năm 2014? - 3

 

Dù đã có những thành công nhất định với dòng nhạc này, nhưng Thái Lan Viên chia sẻ anh vẫn muốn được khán giả đón nhận mình với tư cách một ca sĩ hát nhạc Pop, những bài hát nhẹ nhàng, lắng đọng, hay những bản tình ca ngọt ngào.. Bởi vậy anh chàng sẽ quyết tâm “lột xác” lần nữa trong năm 2014 này.

 

Thái Lan Viên sẽ làm nên chuyện trong năm 2014? - 4

 

Thái Lan Viên úp mở với fan hâm mộ rằng: Tiếp theo anh sẽ cho ra mắt album hài hước: “Đắng Lòng” - rất vui nhộn và cực hợp với trào lưu hiện tại của dân mạng về câu cửa miệng "đắng lòng...".

 

Sau Album này, mọi người sẽ không thấy hình ảnh chàng ca sĩ trẻ vui nhộn, nhí nhố trong các sản phẩm âm nhạc mới nữa. Mà sẽ thấy một chàng trai chững chạc, đầy cảm xúc với các bản Pop, Ballad về tình yêu, cuộc sống. 

 

Thái Lan Viên sẽ làm nên chuyện trong năm 2014? - 5

 

Thái Lan Viên sẽ làm nên chuyện trong năm 2014? - 6

Một số dự án sắp tới của Thái Lan Viên và các đồng nghiệp là đàn anh – đàn chị trong nghề

Sắp tới đây, Thái Lan Viên sẽ định hướng cho mình một phong cách hướng đi chuyên nghiệp hơn , đột phá hơn với các album do chính anh sáng tác và trình bày. Các khán giả có thể trông chờ vào một ca sĩ trẻ đầy nhiệt huyết, tài năng và sáng tạo như anh.
Hy vọng trong năm 2014 này, anh chàng sẽ làm nên chuyện!

 

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email