Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 16:26     Lượt xem: 192013   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Chúc anh hạnh phúc bên người khác

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Bây giờ em và con sẽ ra đi, để lại anh bình yên bên cô ấy vì chỉ cần anh hạnh phúc là em yên tâm rồi.

icon-new Thu Hằng rực rỡ với váy hoa

 

Vậy là đã 4 tháng anh rời xa cuộc sống của em. Nhìn anh hạnh phúc bên người con gái khác, em thấy mình thật buồn nhưng cũng rất yên tâm. Buồn vì em biết rằng lần này anh mãi mãi rời xa em, em mất anh từ đây. Yên tâm vì sống bên người con gái ấy anh sẽ không đau khổ và buồn nhiều khi anh ở bên cạnh em.

Anh sẽ được chăm sóc và lo lắng chu đáo hơn. Em xin lỗi vì tất cả những gì đã làm cho anh phải buồn. Tuy chúng ta không có cơ hội về bên nhau nữa nhưng em vẫn sẽ chờ vì trong em, tình yêu dành cho anh vẫn nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Em xin giữ lại cho riêng mình những kỷ niệm ngày đó mình bên nhau, giữ lại hình bóng của anh đứng nép bên hiên nhà trú mưa để đón em đi làm về. Em xin nhớ mãi những giọt nước mắt của anh rơi vì em. Nhớ lần về quê, anh đã cõng em trên lưng. Cảm giác thật hạnh phúc! Những kỷ niệm đó em xin giữ làm hàng trang theo em suốt cuộc đời này. Còn anh, hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu hiện tại anh nhé! Vì em không muốn nhìn thấy anh phải đau khổ thêm một lần nào nữa. Mọi đau khổ em xin gánh chịu, chỉ cần anh hạnh phúc. Em chấp nhận tất cả anh à!

Sau này, em sẽ trở về tìm lại anh. Nhưng không phải để níu kéo hay trách móc đâu. Em chỉ muốn biết anh sống có tốt không? Có hạnh phúc như em đã mong đợi hay không? Dù người tổn thương nhiều nhất sẽ là em nhưng em vẫn hy vọng bến đỗ hạnh phúc của anh là cô ấy. Còn em, em sẽ sống theo cách riêng của mình. Em sẽ sống khép kính hơn, bình lặng hơn và không trẻ con nữa anh à! Em sẽ mở rộng vòng tay đón anh nếu như một ngày nào đó anh cảm thấy cần em. Nhưng em chẳng mong có một ngày như thế đâu. Dù ở nơi đâu và làm gì, em vẫn sẽ luôn cầu cho anh và cô ấy hạnh phúc bên nhau.

Em và con sẽ đợi ngày anh hạnh phúc mãi mãi. Yêu anh thật nhiều!

Tâm Nguyễn

Tác giả bài viết: Tâm Nguyễn

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a