Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ sáu - 13/06/2014 15:37     Lượt xem: 193272   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Thái Lan Viên hào hứng cùng Nghệ sĩ Việt chung sức thể hiện "Hào Khí Dân Tộc" hướng về Biển Đông

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


(Báo VnExpress) Mỗi người đều có cách riêng để thể hiện tình yêu quê hương đất nước, và các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ.

icon-new Don Nguyễn nhí nhảnh hết cỡ trong MV thiếu nhi

Mỗi người con đất Việt đều đang hướng về quần đảo lãnh hải Tổ quốc- nơi chủ quyền đất nước đang bị đe dọa. Mỗi người mỗi cách thể hiện tình cảm, thái độ riêng của mình và với các nghệ sĩ, họ lại dùng sức ảnh hưởng của mình để làm nên những tác phẩm nghệ thuật mang tính cộng đồng để góp chung tiếng nói trong công cuộc kêu gọi tình yêu quê hương đất nước và ý thức đoàn kết của dân tộc Việt. "Hào Khí Việt Nam" là một dự án như thế...


Thái Lan Viên - Hồ Quang HIếu- Đông Duy- Quang Hà- Nguyên Vỹ - Vy Oanh - Hào Khí Dân Tộc

"Hào Khí Việt Nam" là một dự án cộng đồng nhằm truyền thông điệp tốt đẹp về tình yêu Tổ Quốc cũng như ý thức đoàn kết dân tộc trong bối cảnh đất nước đang hướng về Biển Đông. Đây là dự án do ca sĩ Đông Duy khởi xướng và thu hút sự tham gia của đông đảo anh em nghệ sĩ tham gia. Ca khúc chính của dự án này là bài "Hào Khí Dân Tộc Việt" cũng là một sáng tác của Đông Duy.

 




Thái Lan Viên - Hào Khí Việt Nam - Đông Duy

Ca nhạc sĩ Đông Duy (trái) cha đẻ của "Hào Khí Dân Tộc" và Ca nhạc sĩ trẻ Thái Lan Viên

 

Theo chia sẻ của "cha đẻ" dự án- ca sĩ Đông Duy thì "Hào Khí Việt Nam" sẽ có sự góp mặt của khoảng 100 nghệ sĩ, họ là những diễn viên, MC, ca sĩ... đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả như: Hồ Quang Hiếu, Nam Cường, Lâm Vũ, Nguyên Vũ, Quang Hà, Quách Tuấn Du, Đồng Lan, Blue Duy Linh, MC Anh Quân, Quốc Quân, Ngọc Bảo Anh, Chương Đan, Diễm Phương, Tâm Xí Muội, Anh Thúy (Mây Trắng), Hoàng Rapper, Vy Oanh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Lan Viên, Phan Lê Ái Phương, Khánh Ngọc, Lê Trung Cương, MC Ngọc Tiên, Hoàng Lê Vi, Võ Hạ Trâm, Hoàng Thiên Long, Vy Thúy Vân...  

 

Dù bận những công việc riêng nhưng các nghệ sĩ vẫn cố gắng thu xếp thời gian để có thể cùng nhau xuất hiện trong dự án ý nghĩa này

 

MV "Hào khí dân tộc Việt" cũng đang trong tiến trình thực hiện. Đông Duy cũng là nhà sản xuất kiêm tổng đạo diễn của dự án này. 

 






Ca sĩ Đông Duy chia sẻ về dự án "Hào khí Việt Nam": "Có lẽ mỗi người dân Việt đều ý thức được việc đất nước mình đang đứng trước nguy cơ ngoại xâm và vấn đề Biển Đông là một ví dụ điển hình. Cũng là người dân Việt, tôi mong muốn góp chút gì đó vào công cuộc kêu gọi tình yêu đất nước, ý thức bảo vệ Tổ Quốc và đoàn kết dân tộc nên tôi đã viết nên ca khúc "Hào khí dân tộc Việt" chỉ trong vài tiếng đồng hồ suy nghĩ. Tôi hoàn thành ca khúc này ngay trong đêm và bài hát được lấy cảm xúc từ chính những trăn trở về tình hình đất nước ra trong thời gian gần đây. Sau khi hoàn thành ca khúc, tôi nghĩ mình cũng nên làm điều gì đó để tạo hiệu ứng nhằm lan tỏa thông điệp chủ đạo về tình yêu Tổ Quốc và tinh thần đoàn kết dân tộc Việt trong bài hát đến với mọi người trong cộng đồng. Tôi không biết sức lan tỏa sẽ đến mức độ nào nhưng tôi vẫn đang cố gắng làm việc hết sức".


Dự án "Hào Khí Việt Nam" sẽ được ra mắt vào trung tuần tháng 6/2014. 

Đông Duy cũng nói thêm rằng: "Làm dự án này là một quyết định bất ngờ và cảm tính, tất cả mọi thứ đều diễn ra một cách chớp nhoáng, cả về mặt hòa âm lẫn việc liên hệ nghệ sĩ... Rất may là khi nghe tôi chia sẻ về mục đích của dự án và nội dung bài hát thì hầu hết các anh chị em nghệ sĩ đều muốn cùng tham gia và cá nhân tôi cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc về điều đó. Hy vọng rằng dự án "Hào Khí Việt Nam" sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người".

Mới đây, bản hòa âm ca khúc "Hào khí dân tộc Việt" cũng đã được hé lộ và đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của dư luận.
 

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email