Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 16:29     Lượt xem: 191255   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Cách làm trắng da của người Nhật

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Đây là cách làm trắng tự nhiên với các thành phần: mầm yến mạch, cám gạo, bột ngọc trai, tinh dầu oliu...

icon-new Thu Hằng rực rỡ với váy hoa

 

Không phải ai sinh ra đã được trời phú một làn da trắng mịn. Đó có thể là một làn da không đồng màu do di chứng của bệnh tật hoặc những vết chàm, nám... do đó, việc sử dụng các phương pháp làm trắng sẽ giúp chị em tự tin với làn da sáng mịn và đồng màu hơn.

Tại Nhật Bản, công nghệ làm đẹp luôn hướng tới thiên nhiên gắn cùng với máy móc công nghệ tiên tiến. Công nghệ làm trắng tự nhiên thân thiện với môi trường, hiệu quả trong đẩy lùi các hắc tố là một trong số đó. Công nghệ này giúp bạn có được làn da trắng sáng một cách tự nhiên, an toàn với hiệu quả lâu dài.

Đây là cách làm trắng tự nhiên với các thành phần: mầm yến mạch, cám gạo, bột ngọc trai, tinh dầu oliu, fruit axit (là hợp chất axit chiết xuất từ các loại rau quả tươi, sữa đậu nành và vang). Tất cả các chất này sẽ loại bỏ các sắc tố sậm màu bằng cách Tyrosine chuyển hóa thành sắc tố melanin và đào thải melanin, tạo hiệu ứng trắng da toàn thân, chống oxy hóa các gốc tự do mạnh, làm chậm quá trình lão hóa của da mỗi người. Bên cạnh đó, ánh sáng hồng ngoại sẽ làm kháng khuẩn bề mặt, đào thải độc tố, se khít lỗ chân lông và làm săn mịn da.

Làn da sẽ trắng mịn hơn khi dùng kem dưỡng kết hợp ở nhà. Khi ra nắng bạn nhớ dùng kem chống nắng ở những vùng da hở. Ngoài ra, bạn nên bổ sung các loại hoa quả giúp cho việc trắng sáng da. Các bạn có thể làm các loại mặt nạ từ nước cốt chanh và cà chua nghiền nhỏ, giữ mặt nạ trong vòng 15 phút và làm hai, ba lần một ngày. Sau 20 ngày, bạn sẽ thấy da sáng hơn.

Từ nay đến hết 30/4, Key club áp dụng khuyến mại: Mua một buổi tắm trắng tặng một buổi tắm trắng miễn phí.

Tư vấn bởi: Key Club & Spa
Website:
www.keyclubspa.com
Hotline: 0972.668.988
- 24b ngõ 36 Đào Tấn, Hà Nội (0437667616)
- số 1 Đặng Dung, Hà Nội (0437153668).

Minh Thảo

Tác giả bài viết: Minh Thảo

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a