Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Chủ nhật - 03/08/2014 00:19     Lượt xem: 195030   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Ngôi Sao và giới trẻ bỗng dưng "nổi tiếng" nhờ scandal chiêu trò

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


(Báo VnExpress) - Ít ai có thể ngờ rằng, những chân dài như Hồng Quế, Hồng Hà, Phi Thanh Vân… do vô tình hay hữu ý lại chọn cho mình bước đi khác biệt, đó là đi lên nhờ… scandal.

icon-new Sơn Tùng MT-P bị đình chỉ và xóa hai ca khúc đình đám khỏi Bảng Xếp Hạng?


Ngôi Sao và giới trẻ bỗng dưng 'nổi tiếng' nhờ scandal chiêu trò
Những sao Việt và giới trẻ một bước thành danh ngoài mong đợi.


Hầu như khi nhìn tổng quan showbiz Việt, ta dễ dàng nhận thấy một điều, sao trong làng giải trí phần nhiều đều dính líu tới 1, hoặc 1 vài scandal lớn nhỏ. Không chỉ là các ca sĩ nổi tiếng mà ngay những người “vô danh tiểu tốt” từ sau scandal có thể "ngoi" lên chút đỉnh. 

La Hoàng Phúc (Đại gia bán kẹo kẹo đi mui trần...)

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện, nhiều người đã xem và chuyền tay nhau bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn. Điều mà cư dân mạng quan tâm nhất, đồng thời tò mò nhất những ngày qua là xuất thân và danh tính của anh chàng bán kẹo kéo "đại gia" này. Theo Báo VnExpress được biết ,Ngày 23/5, clip mang tên Đại gia đi xe Audi mui trần bạc tỷ bán kẹo kéo 5.000 đồng do tài khoản Thai Lan Vien chia sẻ, thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. 


Ảnh chụp từ clip cho thấy La Hoàng Phúc đi xe hơi bạc tỷ để... bán kẹo kéo

 Clip quay bằng điện thoại về cảnh một anh chàng "hotboy" ăn mặc gọn gàng bảnh bao, xuất hiện tại một quán nhậu vỉa hè, tay cầm kẹo kéo, vừa hát vừa chào bán với giá rẻ cho thực khách. Đặc biệt anh ta đi bán bằng ... siêu xe Audi 2 tỷ, rồi sau đó bỗng nhiên nhảy xuống xe và ca hát ầm ĩ nhằm thu hút nhiều người chú ý, cùng với những lời mời chào bán kẹo với giá 5.000 đồng / cây. Quá bất ngờ trước tình huống "có một không hai" này, nhiều người đi đường và khách uống cà phê, ăn tối gần đó đã nhiệt tình mua ủng hộ nam thanh niên và tỏ ra thích thú với anh chàng này.

Kể từ đây, anh chàng "đi xế hộp bán kẹo kéo" trở thành "từ khóa nóng sốt" được cư dân mạng đổ xô tìm kiếm. Nhiều bạn trẻ cho rằng anh chàng này muốn nổi tiếng nên đã tạo ra chiêu trò như vậy.

Hồng Hà

Từ một người mẫu, diễn viên chẳng mấy ai biết mặt, nhớ tên, cách đây hơn một tháng, Hồng Hà đã bỗng dưng nổi hơn cồn sau khi bị công an bắt tại trận trong lúc đang bán dâm cho khách, trở thành gương mặt mở màn cho chuỗi scandal nghệ sĩ bán dâm đình đám. Những thông tin về người mẫu này liên tục được cập nhật cùng scandal bán dâm rung chuyển showbiz Việt.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal'

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Hồng Hà bị cơ quan điều tra triệu tập

Hoàng Thùy Linh

Vào cuối năm 2007, làng giải trí Việt chao đảo vì clip ân ái giữa Hoàng Thùy Linh và bạn trai Việt Dart bị phát tán trên mạng. Scandal sex của Hoàng Thùy Linh được so sánh như scandal sex của Paris Hilton thuở nào và được nằm trong bình chọn Top 5 scandal sex đình đám nhất Châu Á bên cạnh Scandal sex của Trần Quán Hy do CNNGo đưa ra.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Hoàng Thùy Linh nổi như cồn sau vụ lộ clip sex với Việt Dart

Hậu scandal, không u buồn hay than thân trách phận, Hoàng Thùy Linh quay lại làng giải trí với Album đầu tay được thực hiện miệt mài trong vòng 2 năm. Và sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Vàng Anh ngày nào nay đang dồn sức vào các sản phẩm âm nhạc

Lê Kiều Như

Chính bản thân Lê Kiều Như từng công nhận khi cô còn ở thời kỳ luôn luôn đoan trang thuỳ mị thì chẳng mấy khán giả biết đến thế nhưng kể "từ ngày tôi cởi đồ, đóng cảnh chết khoả thân trong phimChuông reo là bắn, cuộc đời tôi bước sang trang khác. Gần như nói đến cảnh nóng trong phim là khán giả biết đến tôi".

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Cảnh chết khỏa thân của Lê Kiều Như khuynh đảo màn ảnh Việt

Tuy nhiên cái tên Lê Kiều Như trở nên thực sự hot khắp hang cùng, ngõ hẻm lại nhờ vào cuốn tiểu thuyết Sợi Xích mang hơi hướng tình dục mà cô là tác giả. Mặc dù chưa được xuất bản và phát hành rộng rãi, nhưng một số cuốn được giới thiệu trước báo giới trong ngày ra mắt cuốn sách đã được truyền tay nhau đọc và được gọi là “hàng nóng” trong suốt một tháng trời.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Tiểu thuyết Sợi xích nhận được không ít ý kiến khen chê từ độc giả

PinkQ Hồng Quế

Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn. Hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi, Hồng Quế hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng, theo gót các đàn chị vedette. Thế nhưng, thời gian gần đây, Hồng Quế lại đang nổi tiếng với chiều hướng xấu, đó là ngập trong những scandal  như: nghi án tình cảm với Tuấn Hưng, Hoàng Gia Ngọc..., ăn mặc sexy không đúng tuổi. Mới đây, cô lại bị tố đánh người gây thương tích và đi xe không đội mũ bảo hiểm. Không biết có sự cố tình hay không nhưng dường như cứ thấy cái tên Hồng Quế xuất hiện trên các mặt báo thì đó lại là một scandal mới của cô người mẫu trẻ này.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Hồng Quế dính nghi án tình cảm với Tuấn Hưng và Gia Ngọc

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Phong cách sexy không hợp tuổi 18 của Hồng Quế

Pha Lê

Sinh năm 1987, trước khi bước vào showbiz với vai trò ca sĩ, Pha Lê được công chúng biết đến là "người tình" của cầu thủ Công Vinh. Cuối năm 2008, rộ lên tin đồn tình cảm giữa Công Vinh và ca sĩ Pha Lê. Trong khi Pha Lê lên tiếng thừa nhận thì Công Vinh gạt phắt đi và khẳng định không biết Pha Lê là ai. Ngay sau đó, Công Vinh xuất hiện đầy tình tứ bên ca sĩ Thủy Tiên trên trang bìa một tạp chí và công khai mối quan hệ với người đẹp.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Pha Lê ôn lại quá khứ đúng lúc "tình cũ" đang chuẩn bị làm đám cưới với Thủy Tiên

Khi những dòng tâm sự của Pha Lê được công khai, cũng là lúc cô ca sĩ nhận được rất nhiều luồng ý kiến từ dư luận. Có người đồng tình, chia sẻ, nhưng đa phần họ cho rằng đây chỉ là “chiêu trò” mới của nữ ca sĩ nhằm tìm kiếm sự thu hút của công chúng về phía mình.

Phi Thanh Vân

Cuộc chiến” giữa Phi Thanh Vân và Xuân Lan một thời đã làm dấy lên mốt mượn danh đàn anh, đàn chị đi trước để nổi tiếng theo. Mở màn là việc Phi Thanh Vân tố cáo Xuân Lan bắt nạt và cố tình “xù” tiền cát sê của mình. Lúc đó Phi Thanh Vân vẫn là một cái tên mờ nhạt trong làng người mẫu.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Phi Thanh Vân vẫn nổi tiếng sau scandal với đàn chị Xuân Lan

Tuy nhiên sau sự cố đó, cô bỗng nhiên nổi tiếng và có mặt thường xuyên trong các event thời trang. Cho đến bây giờ, dù đã là cái tên được nhắc đến nhiều thì những chuyện ồn ào năm xưa vẫn là một tì vết của cô nàng.

Mới đây, “cô nàng dao kéo” được nhắc đến nhiều “nhờ” những bài hát được cho là thảm họa Vpop. Scandal này tốn khá nhiều giấy mực của báo giới, tuy nhiên cô bị “chửi” nhiều hơn “khen”.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Bài hát Làn da nâu của Phi Thanh Vân bị gán mác thảm họa V-pop

Trang Trần

Trang Trần từng có thời gian dài hoạt động trong giới người mẫu ở phía Bắc, nhưng tên tuổi cô khi đó không được nhiều người biết tới. Cô không có lợi thế gì để bước vào nghề người mẫu, ngoài một chiều cao hơn người. Trang Trần quyết tâm vào TP. HCM lập nghiệp, tuy nhiên dù cần mẫn làm nghề nhưng đến lúc này tên tuổi của cô cũng chỉ những người trong giới biết đến.

Thế nhưng kể từ khi cô lên báo “tố” chuyện người mẫu bán dâm thì cái tên Trang Trần nổi lên như cồn vậy. Theo Trang Trần: “Với thu nhập của một người mẫu, thì việc bạn mua được một chiếc túi xách hàng hiệu giá vài ngàn USD cũng là điều không đơn giản, chứ đừng nói đến chuyện mua nhà, mua xe…”.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Cái tên Trang Trần nổi lên như cồn sau scandal “tố” chuyện người mẫu bán dâm

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Bộ trang phục phản cảm của Trang Trần cũng bị lên án không ít

Sau sự kiện này Trang Trần liên tục được mời đến dự những buổi ra mắt hay khai trương các sản phẩm mới thậm chí là show diễn thời trang người với tư cách khách mời. Cũng từ đây, cô trở nên nổi tiếng trong giới chân dài và luôn được báo chí “săn đón” mỗi khi xuất hiện.

Trang Nhung

Sự kiện scandal tụt váy ở công viên của Trang Nhung khiến cô lộ gò bồng đảo cũng giúp người đẹp nhanh chóng nổi tiếng hơn. Trong khi Trang Nhung ra sức thanh minh đó là sự cố ngoài ý muốn nhưng cô vẫn phải nhận sự chỉ trích từ phía dư luận. Tuy nhiên, kể từ sau scandal này, cô càng ngày càng đắt sô ở cả hai lĩnh vực thời trang lẫn điện ảnh.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Trang Nhung nổi tiếng nhờ scandal tụt váy ở công viên

Thủy Top

Thủy Top dám khoe trọn vẹn “siêu vòng 1” giữa các hotgirl ngoan hiền đã giúp cô đánh bại hết các tên tuổi đình đám khác, kể cả Hoàng Thùy Linh. Ở thời điểm đó, dám dùng vòng 1 lăng xê chính mình là một ý định quá táo bạo, nhưng Thủy Top quả thật đã thành công khi bỏ qua những tò mò, rồi tai tiếng và đánh giá của dư luận để thu lại cho mình vài dự án phim ảnh như Sống chậm, Những người độc thân vui vẻ…

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Bức hình được cho là làm nên tên tuổi của Thủy Top

Năm 2008, Thủy Top lại “tô điểm” thêm tên tuổi bằng vụ scandal tình ái với đạo diễn Ngô Quang Hải. Khi đó vị đạo diễn đa tình này vẫn đang là một cặp đôi đẹp với diễn viên Hải Yến. Vụ đánh ghen lùm xùm còn kéo nhau ra tận đồn công an, khi mà Hải Yến bắt gặp Thủy Top trong nhà của Ngô Thanh Hải. Những lời ra tiếng vào, rồi tai tiếng quanh vụ án tình đó đã khiến tên tuổi Thủy Top càng nổi hơn bao giờ hết.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Thủy Top dính scandal là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ vợ chồng Ngô Quang Hải - Hải Yến

Elly Trần

Chính từ sự thành công của Thủy Top mà từ Mỹ, Elly Trần cũng gửi về những bức ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng và chẳng bao lâu sau khi những bức ảnh sexy của cô được đăng trên blog của một blogger nổi tiếng tại Việt Nam, Elly Trần được đặt cho nghệ danh '‘đối thủ nặng kí của Thủy Top'’. Elly bỗng nhiên trở thành nhân vật nữ được “săn lùng”, tìm kiếm trên internet ở một số quốc gia như Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều nơi khác.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Ảnh Elly Trần chụp tại Hàn Quốc

Từ thành công này, cộng với lợi  thế của một thân hình chuẩn 1m68 cùng bộ ngực rất gợi cảm với số đo 3 vòng 88-58-90, Elly Trần quyết định trở về VN  “tấn công” vào âm nhạc, thời trang và phim ảnh. Bằng chứng là cô tham gia làm MC cho 1 số sự kiện ở VN, chụp hình cho báo chí Thái Lan, Hàn Quốc và góp mặt trong bộ phim Bóng ma học đường, Sài Gòn Yo,...

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Elly Trần trong phim Tiểu thư vào bếp và Hoa cúc xanh

Quách Ngọc Ngoan

Trước Cặp đôi hoàn hảo 2011, Quách Ngọc Ngoan là cái tên có độ phủ sóng hẹp. Người ta chỉ biết đến anh chàng này qua phim ảnh, nhưng cái tệ là những phim anh đóng, lại thuộc dạng… chê khán giả. Vì lẽ đó mà cái tên Quách Ngọc Ngoan càng trở nên xa lạ với công chúng.

Sau Cặp đôi hoàn hảo, và nhất là sau nụ hôn kéo dài “đến 5 phút”, như cái cách mà cặp ''Song Tế'' của Gặp nhau cuối năm 2012 đã châm biếm, với bạn diễn Ngọc Anh, Quách Ngọc Ngoan "nổi bần bật" trên mặt báo.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Nụ hôn say đắm của Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Vũ Hạnh Nguyên

Cô gái được ưu ái gọi bằng cái tên "yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên sẽ ít được công chúng và báo chí biết đến nếu như không có những câu phát biểu ‘'mạnh miệng’' về khả năng tiêu xài của mình mà tiêu biểu nhất là việc trả lời phỏng vấn báo chí về vụ lùm xùm với  Băng Di - một ca sĩ trẻ ở Sài Gòn quanh chiếc túi Hello Kitty.

Sao Việt bỗng dưng 'nổi danh' nhờ scandal

Vũ Hạnh Nguyên và Băng Di với chiếc túi Hello Kitty

Sự việc bắt đầu từ việc Vũ Hạnh Nguyên dùng một chiếc túi hàng hiệu Hello Kitty trị giá hơn 4 ngàn đô (khoảng 70 triệu đồng). Sau đó, tại Sài thành, ca sĩ teen Băng Di cũng sử dụng một chiếc túi tương tự và cho biết đó là món quà của một người bạn từ nước ngoài gửi tặng.

Thế nhưng, Vũ Hạnh Nguyên thì không tin điều đó, cô lên tiếng trên một bài báo mạng: “Không thể so sánh một chiếc túi Au (Authentic – thật) và một cái túi fake (nhái) được?! Tôi cũng kệ thôi, hơn nữa thì cũng biết không phải hàng thật, ngoài ra, khi túi của tôi có mặt ở Việt Nam thì trong danh sách của công ty bên Nhật xác nhận đây là cái túi duy nhất của người Việt đặt hàng. Au thì vẫn là Au, Fake thì muôn đời vẫn mãi là fake, nếu đấy là túi thật, liệu cô ấy có đủ bản lĩnh và can đảm đứng cạnh tôi?”.


PV: Thái Lan Viên (Báo VnExpress)

Tác giả bài viết: PV: Thái Lan Viên (Báo VnExpress)

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email