Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ sáu - 16/05/2014 23:11     Lượt xem: 192316   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Chồng lén lút hẹn hò với cô hàng xóm

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Khi em phát hiện ra thì anh rất hối hận và xin em tha thứ, cô gái kia cũng xin lỗi em. Cô ấy tỏ ra ân hận và xấu hổ với em

icon-new Bệnh hôi nách có thể chữa khỏi

Khi em phát hiện ra thì anh rất hối hận và xin em tha thứ, cô gái kia cũng xin lỗi em. Cô ấy tỏ ra ân hận và xấu hổ với em.

Em lập gia đình đã được 4 năm. Chồng em là người rất chịu khó làm ăn, không la cà quán xá hay tụ tập nhậu nhẹt gì, rất yêu vợ và không phàn nàn gì về vợ cả. Em là người vợ chu đáo trong gia đình, rất được lòng nhà chồng.

Nhưng gần đây anh giấu em hàng ngày nhắn tin, trò chuyện với cô hàng xóm gần nhà. Theo em được biết cô này có chồng rồi nhưng gia đình không được êm ấm. Anh còn rủ cô ấy đi quán uống nước khoảng chục lần rồi. Cho đến khi em biết chuyện thì đã khoảng nửa năm rồi.

Khi em phát hiện ra thì anh ấy rất hối hận và xin em tha thứ, cô gái kia cũng đã xin lỗi em. Cô ấy tỏ ra rất ân hận và xấu hổ với em, cô ta nói rằng vì cô ấy buồn chuyện chồng nên muốn tâm sự với chồng em chứ thâm tâm cô ấy không có ý đồ gì, và chưa có gì quá đáng với em cả.

couple113-9173-1400139569.jpg

Ảnh minh họa: Imagine.

Em cũng chấp nhận tha thứ cho chồng, nhưng từ đó đến nay đã hơn một tháng rồi mà em vẫn không sao nguôi ngoai được. Trong đầu em luôn tự đặt câu hỏi, lý do gì mà chồng em lại lừa rối em như vậy, lại mang lại nỗi đau cho người hết lòng vì mình như vậy chỉ vì một người con gái khác, thua kém vợ mình về mọi mặt mà sao anh ấy lại làm như vậy, em cứ luôn hỏi tại sao và tại sao? Có phải em là người bất hạnh không, và em lo sợ nó sẽ ám ảnh em suốt quãng đời còn lại. Mặc dù ông xã nói rằng chỉ là anh mải vui thôi chứ không hề có ý gì mà sao em vẫn không thể quan tâm đến chồng em được như trước nữa.

Giờ em phải làm sao để tìm lại sự cân bằng tình cảm được, em đã bị mất ngủ nhiều ngày rồi, anh ấy thấy em như vậy cũng rất buồn và gầy đi trông thấy, nhưng em vẫn không lý giải nổi tại sao anh ấy yêu vợ như vậy mà còn hành động như thế? Như vậy có gọi là ngoại tình không, có gọi là cặp bồ không ạ? Em luôn bị ám ảnh mỗi khi nghe đâu đó chuyện ngoại tình hay cặp bồ, ai nói đến chuyện đó là em lại chạnh lòng, nghĩ đến mình mà tủi phận. Mọi người giúp em đưa ra lời khuyên với.

Hương Anh


Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email