Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ sáu - 03/06/2016 22:32     Lượt xem: 192296   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Hoài Linh lam lũ, khắc khổ trên màn ảnh rộng

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Hình ảnh người cha nghèo vất vả ngược xuôi tìm con gái bị bắt cóc do danh hài thể hiện khiến nhiều khán giả xót xa, rơi nước mắt.

icon-new Ảnh bầu đẹp "Mê hồn" người hâm mộ của Phi Thanh Vân

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong

Hoài Linh hóa thân người đàn ông mưu sinh bằng nghề diễn xiếc lưu động. Bé Cát Vy hồn nhiên sắm vai con gái của danh hài.

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-1

'Hai cha con' có những hình ảnh mộc mạc, đầm ấm khi diễn xuất trong 'Bảo mẫu siêu quậy 2'. Hoài Linh không tạo tiếng cười cho phim này mà khiến khán giả có những phút lắng đọng trước tình phụ tử thiêng liêng.

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-2

Danh hài diễn bằng tình cảm của một người cha thật sự. Ngoài đời anh cũng là người hết mực thương con. Ngoài con ruột, Hoài Linh còn có rất đông con nuôi.

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-3

Nghệ sĩ hài chia sẻ, anh nhận lời đóng phim này vì tình yêu trẻ nhỏ và hiện tại phim về đề tài thiếu nhi ở Việt Nam khan hiếm. 'Đóng phim với trẻ con cực nhưng vui. Những lúc nghỉ giao lao, bọn trẻ quấn quýt ôm cổ, gọi tôi là ba khiến tôi quên hết mệt mỏi, cảm thấy như trẻ ra', anh nói. 

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-4

Hoài Linh ngoài đời có vóc dáng gầy gò nên dễ dàng thể hiện hình ảnh người cha tiều tụy, lam lũ trên màn ảnh.

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-5

Trong một lần bất cẩn, người cha nghèo để những người xấu bắt cóc con gái. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh diễn vai bi cũng trọn vẹn, xuất sắc như vai hài. Hình ảnh người cha mặt nhăn nhúm, đau khổ vì lạc mất đứa con gái anh yêu thương hơn bất cứ thứ gì trên đời khiến nhiều khán giả xót xa.

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-6

Hoài Linh chia sẻ, khi tham gia phim này, sức khỏe anh không tốt nhưng vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhất vai diễn.

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-7
hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-8

Bộ phim truyền tải thông điệp nhắc nhở các bậc phụ huynh dù bận bịu mưu sinh nhưng phải luôn để mắt đến con cái, tránh trường hợp các bé rơi vào tay kẻ xấu.

hoai-linh-lam-lu-khac-kho-tren-man-anh-rong-9

Hoài Linh hy vọng khán giả sẽ thích vai diễn mới của anh và ủng hộ dàn diễn viên nhí đáng yêu trong 'Bảo mẫu siêu quậy 2'.

 

Hương Giang

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin: Đời Sống & Ngôi Sao

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email