Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 16:42     Lượt xem: 192157   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Gieo quẻ tuần 19/3

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Nếu Xử Nữ có điều gì đó muốn nói hoặc muốn làm, thứ hai là cơ hội tuyệt vời cho những điều như vậy.

icon-new Thúy Hạnh ghi điểm với váy cổ điển

Vào đầu tuần, Nhân Mã thích tham gia vào một trò chơi gì đó, có thể trong việc rèn luyện thể thao hoặc những hoạt động trí não. Điều quan trọng là hành động chứ không phải là quan sát.

 

q1-1367924087_500x0.jpg

Dương Cưu

(21/3-20/4)

Ngay từ đầu tuần, bạn hãy sẵn sàng đón nhận vui vẻ cho những điều mới tới trong cuộc sống và trong cả chuyện tình cảm của bạn dù nó có thế nào đi nữa. Khó khăn của bạn có thể do sự thiếu kiên nhẫn của bạn khi mà bạn cần phải dành thêm một chút thời gian. Vàothứ tư, thứ năm, với sự quyến rũ của mình, bạn có thể đạt được những điều bạn mong muốn. Hãy khéo léo một chút với ý kiến của bạn trước mọi người, tôn trọng quan điểm của bạn. Vào thứ sáu, thứ bảy, bạn biết cách khen mọi người hơn. Vào chủ nhật, gia đình nằm trong trái tim bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu bạn nghĩ tới chuyện làm cái gì mới mẻ hoặc quan tâm tới ai đó mới quen, đừng vội xúc tiến một điều gì ngay từ đầu tuần. Hãy kiểm tra mọi lựa chọn của bạn và bạn nên biết rằng, có thể có những điều mới mẻ tới với bạn vào thứ tư, thứ năm. Năng lượng mới sẽ tới với bạn và trái tim của bạn cũng có thể thổn thức vào lúc này. Vào thứ sáu, thứ bảy, bạn không phải lúc nào cũng đạt được hiệu quả tốt nhưng bạn cũng có thể thông minh đáng ghen tị.

Song Sinh (21/5-21/6)

Bạn đang mong muốn điều gì vậy, một công việc, đổi chỗ ở, đem tới hương vị mới cho tình yêu? Bạn có thể bắt tay vào ngay từ đầu tuần. Chìa khóa để giải quyết vấn đề là tận dụng sự hỗ trợ xung quanh bạn. Vào thứ tư, thứ năm, hãy cân nhắc và suy nghĩ lại những điều bạn đã học được. Để tập trung là điều khó khăn với bạn nhưng bạn có thể làm đấy. Vào thứ sáu, thứ bảy, có thể có những điều thú vị sẽ tới với bạn. Chủ nhật là lúc bạn cho đôi chân mệt mỏi của mình thư giãn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Kiểm soát tình cảm của bạn có thể là điều khó khăn đối với bạn vào đầu tuần. Bạn nên giảm tốc độ, thở thật sâu và sắp xếp công việc. Vào thứ tư, thứ năm, đừng quên rằng việc bám sát mọi chuyện là rất cần thiết vào lúc này, dù đó là trong công việc, quan hệ với bạn bè hoặc những chuyện tình lãng mạn. Bạn sẽ nhận được những phản hồi tích cực đấy. Vào thứ sáu, thứ bảy, bạn sẽ là trung tâm của mọi ánh mắt. Hãy mạnh dạn lên nào. Chủ nhật, bạn cảm thấy rất phấn chấn, bạn muốn làm gì vào lúc này nào?

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong khi mọi người bị cuốn vào công việc ngay từ đầu tuần, bạn lại tìm thấy niềm vui ở trong bất cứ tình huống nào. Vào thứ tư, thứ năm, bạn bạn biết cách kết thúc thông minh một dự án hoặc làm cho mọi chuyện rõ ràng trước khi chuyển sang một vấn đề khác. Bạn bè, những bữa tiệc và các sự kiện xã hội sẽ thu hút sự chú ý của bạn vào thứ sáu và thứ bảy. Vào chủ nhật, bạn sẽ có những ý tưởng mới thú vị, bạn có thể bay bổng một chút được đấy.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Vào đầu tuần, những điều bạn nghĩ tới là một cuộc thảo luận mà người khác có thể nghĩ đó là một cuộc tranh cãi. Hãy quan tâm một chút tới những điều bạn nói, nhất là trong công việc. Vào thứ tư, thứ năm, bạn cảm thấy muốn thể hiện tâm hồn của mình. Chia sẻ suy nghĩ của mình có thể hơi mạo hiểm nhưng bạn đừng quá e ngại. Vào thứ năm, thứ sáu, bạn có thể nhạy bén hơn những người xung quanh. Chủ nhật là thời điểm thích hợp cho bạn tụ tập với bạn bè hoặc người thân.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Bạn có sẵn sàng thỏa hiệp với sếp, đồng nghiệp hoặc bạn bè vào đầu tuần? Nếu mọi chuyện chuyển thành cuộc cãi vã, thứ tư thứ năm là những ngày rất phù hợp để bạn giải quyết mọi chuyện. Bạn biết thông cảm và tha thứ, hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác xem sao. Vào thứ sáu, thứ bảy, một cuộc thảo luận có thể sẽ gay gắt. Mọi chuyện có thể không thoải mái. Chủ nhật không phải là lúc hoàn thành những chuyện quan trọng, nhưng bạn có thể giải quyết những chuyện nhỏ trước.

Bò Cạp (24/10-22/11)

Nếu cơ thể bạn không được như ý muốn, đây là lúc bạn cần đặt quyết tâm để giữ gìn sức khỏe của mình. Bắt đầu từ những việc nhỏ, đi bộ vào sáng sớm cũng là một hướng đúng. Vào thứ tư, thứ năm, có một tình huống sẽ trở nên cấp thiết hơn nhưng bạn không bao giờ lùi bước. Nếu tham gia một cuộc thảo luận đi vào bế tắc, bạn sẽ thể hiện được quyền lực và sự năng động của mình. Vào thứ sáu, thứ bảy, quan sát tốt hơn là hành động. Vào chủ nhật, sự linh cảm sẽ tốt hơn cho bạn.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Vào đầu tuần, bạn thích tham gia vào một trò chơi gì đó, có thể trong việc rèn luyện thể thao hoặc những hoạt động trí não. Điều quan trọng là hành động chứ không phải là quan sát. Vào thứ tư, thứ năm, hãy giúp đỡ ai đó (sếp, bạn bè hoặc người bạn yêu mến) khi họ cần. Không cần điều gì quá lớn lao mà chỉ cần một ý tưởng gì đó cũng được. Vào thứ sáu, thứ bảy, bạn có thể bận rộn một chút. Hãy dành thời gian để đọc và xem xét tài liệu. Hãy dành chủ nhật cho tất cả những điều bạn mong muốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một người bạn thông minh, một họ hàng có thể giúp bạn giải quyết những khó khăn. Hãy hành động, thậm chí bước nhỏ cũng được. Thứ tư, thứ năm, bạn sẽ đạt được những bước tiến quan trọng, có thể trong công việc, tình yêu hoặc chỉ là những cảm xúc của bạn. Hãy làm việc hết mình, chơi thoải mái bởi khi cuối tuần tới, bạn sẽ bận tâm nhiều bởi những vấn đề riêng tư. Vào chủ nhật, bạn sẵn sàng để thay đổi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vào đầu tuần, bạn cảm thấy rất phấn khích khi đưa ra những ý tưởng mới và tạo những liên kết thú vị. Vào thứ tư, thứ năm, cuộc sống của bạn có thể hơi u ám đôi chút bởi sự so sánh nhưng bạn hãy học những điều mới mẻ để lấy lại sự sắc sảo của bạn. Chính những điều này sẽ giúp bạn bay bổng vào thứ sáu, thứ bảy, trong chuyện tình cảm. Bạn khéo léo và ngọt ngào. Vào chủ nhật, bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở nhà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu ai đó giấu diếm chuyện gì với bạn? Hãy cố tìm những điều bí ẩn ấy nhé. Vào thứ tư và thứ năm, có thể đó chỉ là những lời thì thầm hoặc vài lời yêu thương. Hãy khám phá những ưu điểm riêng của bạn. Cẩn thận trong từng bước đi, lời nói của bạn vào thứ sáu, thứ bảy, bạn có thể sẽ mắc một chút sai lầm đấy. Vào chủ nhật, bạn quan tâm tới nghệ thuật, có thể là thưởng thức hoặc tự sáng tạo.


Nguyễn Hương

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a