Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ sáu - 16/05/2014 23:14     Lượt xem: 191998   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Thủy Tiên làm đẹp chân mày bằng Microtouch

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Nổi bật với đôi chân mày ngang, Thủy Tiên bật mí cô đã sử dụng công nghệ phun mày Microtouch

icon-new Mẹo che khuyết điểm của sao Hàn

Nổi bật với đôi chân mày ngang, Thủy Tiên bật mí cô đã sử dụng công nghệ phun mày Microtouch.

Ngoài việc được biết đến là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ đa tài trong làng Vpop, Thủy Tiên còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ gợi cảm của ngoại hình cùng phong cách thời trang cá nhân luôn bắt kịp xu hướng.

1-6882-1400213169.png

Ca sĩ Thủy Tiên bắt kịp xu hướng chân mày của các sao châu Á.

Đặc biệt, Thủy Tiên là một trong số những mỹ nhân Việt "lăng xê" kiểu vẽ chân mày ngang và được giới trẻ đón nhận và muốn được sở hữu cặp chân mày này. Trong thời gian vừa qua, nhiều bạn trẻ đã nhờ chuyên gia make up hoặc những thẩm mỹ viện để phun dáng mày giống như Thủy Tiên, nhưng hầu hết không mang lại được dáng mày như mong muốn.

Người đẹp đã hé lộ: "Sở dĩ có một cặp chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt là do cô đã được chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam (nhiều năm liền đạt được danh hiệu xuất sắc “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ) tư vấn sử dụng Công nghệ phun mày Microtouch (xem thêm tại đây) tôi không ngờ sau khi sử dụng công nghệ này được ông xã, người thân, bạn bè cũng như các fan hâm mộ khen ngợi là cặp chân mày đẹp".

2-6246-1400213169.png

Cặp chân này giúp cô giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt.

Cũng theo thông tin mà Thuỷ Tiên chia sẻ, cô cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ phun mày Microtouch. Cặp chân này giúp cô giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt. “Tiên muốn chia sẽ bí quyết làm đẹp chân mày mắt môi bằng công nghệ Microtouch để các chị em phụ nữ ai cũng được sở hữu một cặp chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình như mong muốn”. - Nữ ca sĩ trẻ cho biết thêm.


Quỳnh Như

Tác giả bài viết: Quỳnh Như

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email