Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 17/05/2014 15:28     Lượt xem: 192166   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Quá trình nâng mũi S line của Lê Phương

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Sau khi sửa mũi lần 2, 'gái quê' Lê Phương đã sở hữu sống mũi S line cao mềm mại, độ võng vừa phải, cánh mũi thon gọn, chóp mũi đầy đặn

icon-new Thứ hai của bạn

“Gái quê” ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên ít ai biết rằng để sở hữu một thân hình chuẩn và gương mặt với vẻ đẹp sắc nét như hiện tại, Lê Phương đã trải qua một số phẫu thuật thẩm mỹ từ đơn giản cho đến phức tạp, đặc biệt là phải sửa mũi tới hai lần.

Cô chia sẻ: "Tôi từng sửa mũi cách đây 2 năm, nhưng vì bác sĩ làm không tốt nên bị lộ sống mũi, nhìn rất xấu. Tôi đã khủng hoảng khi gặp sự cố ngay lần đầu. Nhưng thật may mắn trong lần thứ 2 tôi gặp được bác sĩ giỏi, không những khắc phục được nhược điểm của lần trước mà lại còn đẹp hơn và điều quan trọng là sẽ không sợ gì nữa”.

le_phuong_sua_mui_lan_1_1.jpg

Hình ảnh Lê Phương sửa mũi lần một, sống mũi đơ cứng lộ nhiều khuyết điểm.

Sau khi sửa mũi lần đầu tiên, mũi cao, thon gọn, khuôn mặt sắc nét hơn nhưng một thời gian dần bộc lộ các khuyết điểm như sống mũi to lệch, đầu mũi bong đỏ, đơ cứng. Bên cạnh đó, mỗi khi thay đổi thời tiết thì mũi cũng sụt sịt, đau và khó chịu. Cô cho biết, lần nâng mũi này của cô là một sai lầm. Nhận thấy cần sửa lại hình dáng chiếc mũi cho hài hoà và tự nhiên hơn, người đẹp được giới thiệu đến trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường ở 12 Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM chỉnh sửa mũi.

gai_que_le_phuong_ngay_sau_khi_sua_mui_l

Lê Phương ngay sau khi sửa mũi lần 2 tại trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường - 12 Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM.

Tại đây, cô được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thực hiện chỉnh sửa mũi Sline một cách nhẹ nhàng, không đau. Sau khi sửa mũi Sline tại đây, sống mũi chữ S cao mềm mại, độ võng vừa phải, cánh mũi thon gọn, chóp mũi đầy đặn khắc phục được tình trạng bong đỏ trong lần phẫu thuật trước. "Gái quê" cho biết, khi sửa mũi Sline tại đây không đau nên cô đỡ lo lắng rất nhiều. Hiện, Lê Phương rất hài lòng với vẻ ngoài của mình. Cô cũng chia sẻ “Tôi làm mình đẹp lên thì sẽ cảm thấy được niềm vui”.

le_phuong_sau_sua_mui_3.jpg

Lê Phương với dáng mũi S line mềm mại, cao và thon gọn sau khi sửa mũi lần 2.

Không những sửa mũi, Lê Phương còn thực hiện hút mỡ không phẫu thuật tại đây.

Thông tin được tư vấn bởi Thẩm mỹ Xuân Trường

12 Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM và chi nhánh các tỉnh.
Điện thoại: 08. 3935.1188 - 08.38.322.452; Hotline: 0942.1234.43.
Web: http://suamui.com.vn; Facebook: www.facebook.com/tmvxuantruong
Email: tuvan@thammyxuantruong.com

(Nguồn: Thẩm mỹ Xuân Trường)

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email