Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Chủ nhật - 25/05/2014 20:42     Lượt xem: 1917464   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Hot girl Trinh Chảnh "khoe hàng" lộ liễu gây shock cộng đồng mạng facebook 2014

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


(Báo Vnexpress) Dự báo năm nay, xu hướng “khoe hàng” vẫn là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của các hot girl và tiếp tục con đường dẫn đến sự nổi tiếng của một bộ phận bạn trẻ có suy nghĩ lệch lạc

icon-new Xế hộp lập dị

Hiện nay, hot girl Bà Tưng được cho là cô nàng dâm đãng và có lối sống thoáng nhất trong làng teen Việt với những tấm hình khoe ngực trần, lõa thể và những phát ngôn kinh điển như “Vì một thế giới không áo ngực”.


Trinh ChảnhBà Tưng

Thế nhưng ngôi vị ấy của Tưng giờ đây có lẽ phải nhường lại cho một cô nàng khá xinh đẹp mới nổi 
Trinh Chảnh với chủ trương chẳng kém phần long trọng “ Vì một thế giới không mặc quần”.
Trên trang cá nhân của mình, Trinh Chảnh phô bày những tấm hình khoe thân, không quần, không áo ngực rất lộ liễu và phản cảm:


Trinh Chảnh táo bạo trong từng khung hình


Trinh Chảnh với những phát ngôn "Nóng"







Những phát ngôn "Nóng như thế này thì làm sao phải mặc.." của Trinh Chảnh gây shock

Lướt qua facebook Trinh Chảnh, có thể thấy được rõ ý đồ của người đăng tải, đa phần cô đều tập trung đưa vòng ngực khủng vào trọng tâm của ống kính. Bằng những cử chỉ và điệu bộ khiêu gợi, Trinh Chảnh khiến cộng đồng mạng phải nhức mắt bởi những hình ảnh của mình. Xem ra, đây là những tín hiệu cho thấy việc Trinh Chảnh tiếp tục theo đuổi hình ảnh nóng bỏng mà cô đã tạo dựng trước đây.
 







Trinh Chảnh kiếm được hàng nghìn like trên facebook
 
Khoe cơ thể để nổi danh không chỉ là căn bệnh lười sáng tạo và thiếu cống hiến của một bộ phận người nổi tiếng. Hiện nay, việc chấp nhận cởi đồ để nổi tiếng thành trào lưu lan rộng trong giới trẻ. Không ít cô nàng có chút nhan sắc, hình thể đẹp sẵn sàng “show hàng” một cách phản cảm hòng thu hút sự chú ý của mọi người trên cộng đồng mạng xã hội để nổi tiếng nhanh. Nhưng chính họ đã không biết rằng, bản thân họ sẽ tự chuốc lấy tai tiếng khi chưa có cơ hội để trở thành người nổi tiếng.

Linh Phạm

Tác giả bài viết: Linh Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email