Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Chủ nhật - 25/03/2012 18:40     Lượt xem: 191263   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Tevez ghi dấu ấn trong ngày trở lại

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Trong trận Man City tiếp đón Chelsea rạng sáng nay, Tevez được tung vào sân ở phút 66 thay cho De Jong khi Chelsea đang dẫn với tỷ số 1-0 (Gary Cahill ghi bàn). Đây là trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Argentina cho đội hình một của Chelsea kể từ sau vụ từ chối

icon-new Kỹ nghệ 'đánh bóng' tên tuổi của chân dài nhờ bóng đá

Ngôi sao người Argentina có đường chuyền dọn cỗ giúp Nasri ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City trước Chelsea.

Tevez có sự trở lại ấn tượng trong m� u áo Man City. Ảnh: The Sun.

Tevez có sự trở lại ấn tượng trong màu áo Man City. Ảnh: The Sun.

Trong trận Man City tiếp đón Chelsea rạng sáng nay, Tevez được tung vào sân ở phút 66 thay cho De Jong khi Chelsea đang dẫn với tỷ số 1-0 (Gary Cahill ghi bàn). Đây là trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Argentina cho đội hình một của Chelsea kể từ sau vụ từ chối vào sân thay người trong trận gặp Bayern Munich ở Champions League tháng 9 năm ngoái.

Chỉ hơn 10 phút sau khi Tevez vào sân, Man City có bàn quân bình tỷ số 1-1 do công của Aguero từ châm 11m. Phút 86, Tevez để lại dấu ấn của mình với pha cầm giữ bóng khéo léo trước khi chọc khe dọn cỗ để Nasri ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Với chiến thắng này, Man City rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng MU xuống còn một điểm khiến cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này trở nên vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Cahill mở tỷ số cho Chelsea. (Xem clip)

Aguero gỡ hòa cho Man City. (Xem clip)

Kency

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a