Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ tư - 21/05/2014 14:12     Lượt xem: 192290   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Ngôi Sao C. Ronaldo khỏa thân nhờ bạn gái che chỗ nhạy cảm

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Siêu sao Real và Irina Shayk có những bức ảnh vô cùng táo bạo và nóng bỏng trên tạp chí Vogue Tây Ban Nha

icon-new Việt Nam bị chơi khó tại SEA Games Myanmar

cr3-4006-1400552463.jpg

Tờ Vogue phiên bản tại xứ sở bò tót vừa tung ra một số tấm ảnh chụp chung của C. Ronaldo và bạn gái xinh đẹp. Bức ảnh trang bìa của cặp đôi khiến mọi người choáng vàng và đỏ mặt bởi siêu sao Real hoàn toàn khỏa thân, đứng sau người tình nóng bỏng với phần nhạy cảm gần như bị lộ. Với tiêu đề 'Tình yêu và bóng đá', Vogue hứa hẹn mang tới cho người hâm mộ câu chuyện hấp dẫn về chuyện tình và sự nghiệp của chàng siêu sao bảnh trai.

cr2-8184-1400552463.jpg

Đôi trai tài gái sắc còn có vô vàn khoảnh khắc ướt át và thân mật giống như chốn phòng the. Cả hai đã quá quen diễn xuất trước ống kính nên tạo dáng rất 'ngọt' và chuyên nghiệp. Là người yêu của nhau, Cr7 và Irina không gặp nhiều khó khăn với các màn thể hiện tình yêu cháy bỏng và ngọt ngào. Siêu mẫu Nga cũng có một series ảnh ngực trần và khoe trọn đường cong khiến bao người mê mẩn.

cr6-2014-1400552463.jpg

C. Ronaldo và người tình xinh đẹp khiếp ê kíp chụp ảnh rất hài lòng vì thái độ làm việc chuyên nghiệp, không hề ngại ngần trước ống kính dù trên người họ chỉ mặc chiếc quần lót bé xíu, có lúc không một mảnh vải che thân. Cả hai đều có thân hình đẹp hoàn mỹ và được khen là đôi lứa xứng đôi về mọi mặt, từ ngoại hình, tài năng tới tài chính.

'Sharing the cover with Irina means a lot. Irina is the most beautiful woman in the world and working with her was a surprise and something very special. It was the first time we did something together. And I enjoyed it.

Chụp ảnh với Irina có ý nghĩa rất lớn với tôi. Cô ấy là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới và làm việc với Irina thực sự là một điều đặc biệt và bất ngờ. Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm việc này cùng nhau và cả hai đều tận hưởng những giây phút ấy', Cầu thủ hay nhất thế giới 2013 chia sẻ về buổi chụp hình cùng người yêu.

Buổi chụp hình của cặp đôi cho Vogue diễn ra từ tháng 3. Thời điểm đó, C. Ronaldo hé lộ một số bức ảnh hậu trường chụp chung với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino

Buổi chụp hình của cặp đôi cho Vogue diễn ra từ tháng 3. Thời điểm đó, C. Ronaldo hé lộ một số bức ảnh hậu trường chụp chung với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino. Yêu nhau gần 5 năm, đây là lần đầu cả hai có những bức hình chụp chung trên báo và ngay lần đầu đã khiến các fan bị sốc.

cr5-6113-1400552464.jpg

Với những bức ảnh khi ấy, fan phần nào đoán được độ nóng bỏng của những shoot hình. Bộ ảnh của cặp đôi gợi nhớ tới bộ ảnh của đồng đội CR7 là Khedira và bạn gái người mẫu Lena cho GQ năm ngoái, cũng nóng bỏng và vô cùng táo bạo.

cr7-6907-1400552464.jpg

Khedira và người yêu Lena từng gây sốc với những bức ảnh như trong chốn riêng tư. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức không đủ can đảm cởi hết như CR7.


Hoàng Trang

Tác giả bài viết: Hoàng Trang

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email