Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 17/05/2014 12:02     Lượt xem: 191116   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

HLV Deschamps kiện bồ xinh của Nasri

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Người đẹp Anara Atanes sẽ phải ra tòa sau hành vi xúc phạm HLV tuyển Pháp trên Twitter

icon-new 5 người tình bốc lửa của Ramos

na1-8754-1400290090.jpg

Anara Atanes gặp rắc rối vì xúc phạm HLV Deschamps. Ảnh: AFP.

Cách đây ít ngày, sau khi biết tin Nasri không được HLV Deschamps gọi vào đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2014, cô bạn gái Anara Atanes của anh đã nổi cơn tam bành. Trên trang Twitter cá nhân, Anara vung những lời lăng mạ thậm tệ đối với HLV Deschams và cả tuyển Pháp. Chân dài này cho rằng cựu danh thủ 45 tuổi là ngu ngốc vì Nasri xứng đáng có được vị trí ở đội tuyển sau màn thể hiện giúp Man City đăng quang Premier League. 

Gặp phải nhiều ký kiến phản đối, Anara Atanes sau đó buộc phải lên tiếng xin lỗi trên Twitter vì phát ngôn gây sốc của mình: "Tôi xin lỗi nếu như lời nói của tôi xúc phậm bất cứ người Pháp nào. Tôi không có ý nhằm vào một quốc gia nào cả".

Mặc dù vậy, HLV Deschamps quyết không bỏ qua cho hành vi này của bạn gái Nasri. Chiến lược gia 45 tuổi vừa nộp hồ sơ khởi kiện Anara Atanes vì tội xúc phạm người khác. "Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) lên án những lời xúc phạm nhằm vào HLV  Didier Deschamps và sẽ ủng hộ ông trong phiên tòa sắp tới. FFF cũng tin rằng đại đa số thành viên của tuyển Pháp đều nhất trí với quyết định này của HLV Deschamps", thông báo từ FFF cho biết.

na_1400289787.jpg

Bạn gái xuống sân nâng Cup cùng Nasri sau khi Man City đăng quang ở Premier League. Ảnh: AP.

Trong khi bạn gái nổi giận, Narsi đón nhận tin không được gọi vào đội tuyển một cách khá bình thản. Tiền vệ Man City cho biết anh sẽ dành khoảng thời gian này để đi nghỉ cùng bạn gái và cân nhắc một số chuyện. Narsi không ngần ngại bày tỏ ý định chia tay đội tuyển quốc gia trong thời gian sắp tới.

Lan Chinh

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email