Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ năm - 05/06/2014 14:27     Lượt xem: 191940   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Văn Nam bị treo giò hết giải, Samson thoát hiểm

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Samson bị cấm thi đấu 4 trận trong khi cầu thủ bị Samson đá vào chân là Văn Nam bị treo giò hết giải.

icon-new Rooney xin lỗi vì sút gãy tay fan nhí

Tiền đạo Hà Nội T&T là nhân vật chính của tình huống ẩu đả. Sau khi bị ngã ra đường piste, cầu thủ người Nigeria tung chưởng vào Văn Nam và Đức Thắng bên phía Hải Phòng. Rất may tổ trọng tài và các cầu thủ hai bên đã kịp lao vào can ngăn. Dù vậy, cảnh tượng ẩu đả cũng kéo dài tới gần 5 phút, khiến người xem không khỏi ngao ngán.

nam-3981-1401789543.jpg

Tình huống ẩu đả của cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T. Ảnh: KL.

Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường nhấn mạnh đây là vụ ẩu đả có tính chất nghiêm trọng nhất từ đầu mùa giải, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh giải đấu, hình ảnh bóng đá Việt Nam, nên ban kỷ luật phải xử mạnh tay, xử sớm.

Ngay trong chiều nay, sau khi nhận được báo cáo và băng ghi hình trận đấu, ban kỷ luật VFF tiến hành phân tích các tình huống, trước khi đưa ra hàng loạt án phạt. Điều bất ngờ nhất là tiền đạo Samson chỉ nhận mức án treo giò 4 trận. Theo lý giải của ông Hường, Samson có hành động “nổi điên” nhưng có nguyên nhân khiến anh này mất bình tĩnh như vậy.

“Trong vụ ẩu đả này, Văn Nam là người có lỗi lớn nhất. Hơn nữa, cầu thủ này còn có hành động đá vào bộ hạ một cầu thủ Hà Nội T&T ở phút 32. Vì vậy, chúng tôi quyết định đưa ra án phạt kịch khung là cấm đến hết mùa giải với cầu thủ này. Còn Samson chỉ bị treo giò 4 trận”, ông Hường nói.

Như vậy, Samson thoát án treo giò đến hết mùa giải nhưng việc phải ngồi chơi xơi nước 4 trận liên tiếp khiến anh có nguy cơ lớn mất danh hiệu Vua phá lưới mùa này (Samson đang dẫn đầu danh sách với 17 bàn).

Trong khi đó, cầu thủ tung cú đấm về phía Samson là Đồng Đức Thắng cũng bị treo giò 4 trận. Một cầu thủ cũng tham gia vào vụ lộn xộn này là Vũ Thanh Tùng bị treo giò hai trận. Như vậy, vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray có tổng cộng 4 án, 3 thuộc về Hải Phòng và một của Hà Nội T&T.

Anh Phương

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email