Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 17:17     Lượt xem: 191252   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Không dám nói với chồng về đêm tân hôn

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Tuy thất vọng vì phải trải qua đêm tân hôn trong căn gác trọ vách ngăn bằng gỗ, nhưng tôi không thể chia sẻ với chồng mình.

icon-new Chăm sóc da cô dâu theo độ tuổi

 

Nhà tôi cũng khá giả, tôi lại học cao hơn anh. Tôi không phải thuộc hàng ế, cũng chẳng phải không có người theo đuổi, thế mà tôi lại chọn anh. Tôi và anh quen nhau ngắn ngủi trong ba tháng nhưng số lần gặp nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thế mà tôi lại quyết định lấy anh, một quyết định chóng vánh chẳng biết có phải để chạy trốn cái gì đó mà chính tôi cũng không biết nữa. Bạn bè ai cũng bất ngờ khi tôi tuyên bố kết hôn.

Hôm đám cưới, tôi không hề biết mình sẽ ở đâu vì anh bảo đã lo hết toàn bộ, anh nói tôi yên tâm. Sau khi buổi tiệc cưới kết thúc, chúng tôi cùng về nhà anh chị anh để ăn uống. Mãi đến hai giờ sáng tôi mới được anh thông báo là mình thuê trọ ở một căn phòng trên một căn gác gỗ ngăn vách, không có nhà vệ sinh riêng. Chỉ là một phòng trọ đơn giản, chưa tới 10 mét vuông. Có thể điều đó đối với người khác là bình thường nhưng đối với tôi, một người có nhà cửa đàng hoàng mà đêm tân hôn như thế thì đúng là không thể hiểu nổi.

Ảnh minh họa: IM.

Ảnh minh họa: IM.

 

Anh lọ mọ chở tôi trên chiếc xe dream về phòng trọ. Các bạn có thể hình dung ra gia tài của căp vợ chồng đêm tân hôn như của chúng tôi không: chỉ vỏn vẹn một cái màn, một cái chiếu, chăn mỏng màu đỏ, một cái gối ôm để kê đầu nằm, một cái xô nhựa, một cây chổi lau nhà, một cây chổi và hết. Mãi đến giờ tôi cũng không thể hình dung ra tại sao đêm đó có thể như thế. Khi chúng tôi về đến nhà trọ anh còn lo quét dọn phòng trọ, lúc đó cái đèn ở phòng trọ bị chập mạch lúc sáng, lúc tối, còn tôi lo xả tóc vì keo và rửa mặt tẩy lớp trang điểm. Sau đó, chúng tôi lăn ra ngủ vì quá mệt mỏi sau một ngày dài cho đám cưới.

Đến giờ tôi vẫn tự hỏi với gia cảnh như nhà tôi, mà đêm tân hôn của tôi như thế sao tôi không giận dữ bỏ đi hay làm cái gì đó? Còn gia đình tôi vẫn chưa biết chuyện đó, ai cũng đinh ninh đêm tân hôn của tôi sẽ được ở nhà anh rể. Thật sự, nếu thời gian có thể quay trở lại tôi muốn anh chia sẻ với tôi để tôi sẽ cùng lo đêm tân hôn của chúng tôi mà không bao giờ cảm thấy hối tiếc về điều đó nữa. Chúng tôi cưới nhau đã hơn một năm trời nhưng tôi chưa bao giờ dám nói thẳng thắn với anh về chuyện này.

Nguyễn Thị Thùy Trang (Quận 1, TP HCM)

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thùy Trang (Quận 1, TP HCM)

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a