Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ tư - 28/03/2012 10:40     Lượt xem: 192211   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Chồng tôi ngủ quên đêm tân hôn

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Để tăng thêm sự bảnh bao và lịch lãm, những chiếc khuy măng sét sang trọng sẽ giúp chú rể có một hình ảnh hoàn hảo hơn trong đám cưới của mình.

icon-new Lên chùa xem ngày lành tháng tốt

 

Nhắc tời đêm tân hôn, vợ chồng tôi có một kỷ niệm rất khó quên. Chúng tôi quyết định tổ chức làm đám cưới vào buổi trưa để chiều khỏi cập rập. Khách khứa của hai đứa đến đông hơn phần thiệp chúng tôi mời nên cả hai rất lo lắng và có phần mệt mỏi nhưng cũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Xong tiệc, tôi mệt đờ người và anh cũng vậy nhưng vì ở chung với mẹ chồng nên tôi cũng cố gắng gượng dậy để cùng mấy chị dọn dẹp nhà cửa.

Một ngày đầy mệt nhọc cũng đã qua đi, mới 8h tối thôi nhưng hai chúng tôi đã xin phép vào phòng đi ngủ vì không thể ngồi chơi được nữa. Vào phòng, anh ôm và hôn tôi, tôi cũng mệt lắm nhưng vẫn chuẩn bị tinh thần để đón nhận "điều cần xảy ra" trong đêm tân hôn. Tôi đang lay hoay thoa chút nước hoa, chải lại mái tóc thì nghe tiếng "khò khò" phát ra từ giường. Nhìn lại thấy chồng tôi ngủ say lúc nào không biết.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa: IM.

 

Tôi tưởng anh mệt nên ngủ một chút rồi dậy làm "nhiệm vụ". Nhưng không, đã 12h đêm rồi sao anh vẫn ngủ say thế, tôi thì trằn trọc không ngủ được, một phần vì lạ chỗ ngủ, một phần vì cảm giác lâng lâng "được" làm vợ. Rồi mệt quá nên tôi cũng ngủ say lúc nào không hay. Đang ngủ tôi bỗng giật mình vì tiếng em bé nhà bên khóc, tôi vùng dậy và anh cũng dậy theo. Trời ơi, lúc đó đã là 8h sáng! Anh nhìn tôi ngơ ngác và tôi cũng nhìn lại anh.

Anh hỏi tôi: "Tối qua, mình... không làm gì hả em?". Tôi gật đầu, anh ôm chồm lấy tôi mà xin lỗi ríu rít: "Anh mệt quá nên ngủ quên". Tôi cười xòa: "Không sao đâu anh". Mặc cho mẹ chồng và mấy dì ngồi nói chuyện rôm rả ngoài phòng khách, vợ chồng tôi vẫn khóa chặt cửa làm chuyện của đêm tân hôn ngủ quên. Có lẽ vì giấc ngủ sâu nên chúng tôi cảm thấy rất mãn nguyện và hạnh phúc khi ở bên nhau. Bây giờ mặc dù đã có con gái 15 tháng tuổi rất dễ thương nhưng tình cảm của vợ chồng tôi vẫn luôn mặn nồng như buổi sáng sau đêm tân hôn hôm ấy.

Thu Hà

Tác giả bài viết: Thu Hà

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...