Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 17:14     Lượt xem: 191268   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Con chồng chen vào giữa giường tân hôn

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Tôi đang thiu thiu ngủ khi được chồng massage thì thằng bé gõ cửa phòng và nằng nặc đòi ngủ cùng vì sợ ma.

icon-new Chọn màu sắc cho bộ ảnh cưới

Tôi và anh yêu nhau đã gặp phải sự phản đối của gia đình. Anh thì đã có một đời vợ và có một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh, còn tôi thì là một cô bé mới 23 tuổi, ngây thơ và chưa từng có một tình yêu trọn vẹn. Thế nhưng số phận đã đưa chúng tôi gặp nhau và điều quan trọng là chúng tôi cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái mỗi khi bên nhau. Cuối cùng thì với tình yêu chân thành, nồng thắm, chúng tôi đã thuyết phục được gia đình tổ chức đám cưới.

Đám cưới của chúng tôi được tổ chức vào những ngày đầu xuân với tiết trời se se lạnh cùng với những cơn mưa phùn lất phất. Sau một ngày tiếp khách, chúng tôi đều mệt mỏi, cảm giác dường như cứ đặt lưng xuống giường là sẽ chìm ngay vào giấc ngủ.

Vừa vào đến phòng, anh chưa kịp thay quần áo đã nằm ngay xuống giường. Anh nhờ tôi đấm lưng và bóp đầu cho anh. Nhưng từ trước đến giờ tôi có bao giờ làm những việc ấy đâu. Tôi cứ luống cuống mãi mà cũng chỉ biết làm những động tác cơ bản. Tôi cũng kêu mỏi và bây giờ đến lượt anh đấm lưng cho tôi.

Ảnh minh họa: IM.

Ảnh minh họa: IM.

Với kinh nghiệm từng trải của một người đàn ông đã qua một đời vợ, anh đấm bóp cho tôi nhẹ nhàng mà lại rất hiệu qủa. Đôi bàn tay đàn ông nhưng rất mềm mại của anh di chuyển đến đâu là tôi thấy người mình thoải mái, dễ chịu đến đó. Anh vừa thực hiện động tác vừa hướng dẫn cho tôi để lần sau còn biết cách mà làm cho anh. Tôi thấy ngượng quá vì mình là con gái mà những công việc ấy lại không thành thạo bằng anh. Nhưng cũng không trách tôi được vì anh thì đã quá từng trải còn tôi thì chỉ là một cô bé vừa mới chân ướt chân ráo ra khỏi cánh cửa trường đại học.

Cảm giác dễ chịu như đang bay lơ lửng trên chín tầng mây làm cho tôi thiu thiu chìm vào giấc ngủ, thì bất chợt có tiếng gõ cửa phòng. Anh đứng dậy ra mở cửa, còn tôi thì cũng tỉnh ngủ. Mở cửa ra thì thấy thằng bé con trai anh đang mếu máo: "Bố ơi! Con muốn ngủ với bố cơ!". Anh không đồng ý vì hôm nay là một ngày đặc biệt. Anh bảo thằng bé sang ngủ với bà nhưng nó nhất định không nghe, cứ nằng nặc đòi ngủ cùng bố. Nó bảo nó vừa nhìn thấy ma nên sợ không dám ngủ một mình. Anh dỗ ngon dỗ ngọt nó sang phòng bà nội ngủ nhưng nó không chịu vì ngày nào nó cũng chỉ ngủ với bố. Anh định nhờ bà nội dỗ hộ nhưng chắc là bà mệt quá nên đã đi ngủ từ lâu, mà anh thì lại không muốn làm mất giấc ngủ của bà. Anh nhìn sang tôi ái ngại nhưng tôi chỉ mỉm cười và gật đầu đồng ý.

Thế là thằng bé được vào phòng của chúng tôi. Nó sung sướng leo ngay lên chiếc giường rất đẹp và ấm áp mà chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị. Nó còn đòi nằm giữa vì nằm giữa sẽ ấm hơn và chúng tôi cũng đồng ý. Nằm trên giường mà thằng bé cứ bi bô kể bao nhiêu chuyện, nào là chuyện lúc sáng nó cho cô bé hàng xóm cái kẹo mút, nào là chuyện nó vừa nhìn thấy một con ma tóc dài, đang bay lơ lửng... Những câu chuyện rất ngây thơ, hồn nhiên dưới con mắt và suy nghĩ của trẻ thơ khiến chúng tôi thỉnh thoảng lại bật cười.

Chúng tôi mỗi người một tay ôm chặt nó ở trong lòng. Và tôi cảm thấy hạnh phúc đang ngập tràn vì tôi không những có một người chồng tâm lý mà còn có thêm cả một thiên thần nhỏ thật đáng yêu. Mọi thứ trước mặt tôi dường như thật tuyệt vời! Tôi yêu anh, yêu đứa bé của anh như chính con đẻ của mình vậy. Tôi cảm thấy mình không hề vội vàng khi quyết định lấy anh. Và tôi thầm hứa với lòng mình rằng sẽ làm tất cả những điều tốt đẹp nhất vì cái gia đình này. Thế rồi cả ba người chúng tôi chìm vào giấc ngủ lúc nào không biết.

Khi tôi mở mắt ra thì trời đã sáng, những tia nắng mùa xuân ấm áp xuyên qua các khe cửa. Thật kỳ diệu vì mới hôm qua trời còn mưa phùn lất phất, vậy mà hôm nay đã nắng ấm đến lạ thường. Tôi khẽ nhìn sang bên, anh và thằng bé vẫn đang say giấc. Anh đưa tay ôm trọn thằng bé còn thằng bé thì ngủ hệt như "lợn con say sữa" ấy. Nhìn bộ dạng ấy của nó, tôi khẽ mìm cười. Tôi không nỡ đánh thức giấc ngủ ngon lành của họ. Tôi nhẹ nhàng rời khỏi giường để chuẩn bị hành lý cho tuần trăng mật ở vịnh Hạ Long sắp tới và tôi biết đến lúc đó tôi mới có một đêm tân hôn theo đúng nghĩa của nó.

Đêm tân hôn của tôi đã diễn ra thật vui vẻ cùng với sự xuất hiện của một thành viên nhí. Tôi không thấy buồn vì mình không có một đêm tân hôn như bình thường mà thay vào đó là cảm giác hạnh phúc đến khó tả. Tôi vui vì thằng bé đã chấp nhận tôi, tôi vui vì tôi đã có một gia đình thật hạnh phúc và tôi sẽ cố gắng để vun đắp cho cái gia đình ấy. Thế đấy các bạn ạ! Hạnh phúc sẽ chỉ đến với những ai biết cố gắng, trân trọng và vun đắp cho nó bắt đầu từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống.

Đỗ Thị Chinh (Thủy Nguyên, Hải Phòng)

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Chinh (Thủy Nguyên, Hải Phòng)

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a