Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ tư - 28/03/2012 10:38     Lượt xem: 192381   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Các địa chỉ đặt bánh cưới

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Bạn nên liên hệ trước với các cửa hàng bánh cưới trước ít nhất khoảng 1 tháng để chọn được kiểu bánh thích hợp.

icon-new 5 ý tưởng độc đáo cho màn tung hoa

Chuẩn bị cho đám cưới, các cô dâu chú rể thường phải lo rất nhiều thứ từ đặt tiệc, chụp ảnh, trang phục, thiệp cưới, hoa cưới, trang trí trong bữa tiệc đến những chi tiết nhỏ như bánh cưới. Ngày nay, bánh cưới không chỉ là một phần trang trí nhỏ của buổi tiệc mà còn có những ý nghĩa về việc bắt đầu cuộc hôn nhân của hai người và thể hiện thẩm mỹ, cá tính của họ.

Bánh cưới dễ thương

Không màu mè, nhiều chi tiết nhưng những chiếc bánh cưới theo phong cách này vẫn là một trong những lựa chọn của nhiều cô dâu chú rể. Chỉ đơn giản là các tầng bánh kem tươi màu trắng, với hình dáng vuông hoặc tròn, được trang trí bằng nhành hoa nhỏ nhắn hay chiếc nơ đáng yêu cũng đủ cho mẫu bánh nhã nhặn nhưng dễ thương.

p

Chiếc bánh với những bông hoa màu nhạt dễ thương. Ảnh: Scottish.

Bánh cưới hiện đại

Những chiếc bánh được trang trí bằng nơ và ruy băng cũng là gợi ý hay để làm đẹp cho tiệc cưới. Chiếc nơ lạ mắt cách trang trí độc đá sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc bánh và phù hợp cho các cô dâu chú rể ưa thích phong cách hiện đại nhưng vẫn muốn một chiếc bánh đơn giản, thanh lịch.

tp-543907-1368234947_500x0.jpg

Bánh cưới với màu sắc và cách trang trí hiện đại. Ảnh: Yes Bride.

Bánh cưới cá tính

Khác với phong cách giản dị là bánh cưới cá tính và tính tế đa hình dáng, đa màu sắc. Với tông màu rực rỡ, vui mắt, cùng tông màu với đám cưới hay đôi khi là tương phản cũng là một độc đáo riêng biệt cho những chiếc bánh cưới này.

p

Chiếc bánh cưới được phủ bằng những viên kẹo màu trong đầu màu sắc. Ảnh: Onewed.

Bánh cưới mềm mại với hoa văn bằng kem

Một đế bánh kem đơn giản màu trắng tinh khiết, nhưng những hoa văn trang trí trên bánh là cả tâm huyết, sự tỉ mỉ và công phu của những nghệ nhân làm bánh. Những bông hoa tím, xanh hoặc những màu mới lạ thường được sử dụng trong những mẫu bánh kiểu này.

p

Toàn bộ những bông hoa trên bánh được bắt từ kem. Ảnh: The Knot.

Cho dù bánh cưới theo phong cách nào thì bạn cũng nên phù hợp với mục đích, khung cảnh và cân nhắc cả chi phí mà bạn bỏ ra, nhưng chỉ cần chút điểm nhấn, một chút sáng tạo và quan trọng là một chút thời gian quan tâm của cô dâu chú rể tới chiếc bánh cưới sẽ làm cho ngày cưới của bạn là một kỷ niệm đáng nhớ.

Địa chỉ đặt bánh cưới:

- Tại Hà Nội:

- Hệ thống cửa hàng Thu Hương
- Hệ thống cửa hàng Kinh Đô
- Hệ thống cửa hàng Paris Gateaux
- Bánh ngọt Xuân Anh: 76 Linh Lang, Ba Đình
- Bánh ngọt ICY: Số 2F Quang Trung, Hoàn Kiếm


Tại TP HCM:

- Hệ thống cửa hàng Givral
- Hệ thống cửa hàng Brodard
- Hệ thống cửa hàng Hỷ Lâm Môn
- Bánh ngọt Floramisu: 8/11 Lê Thánh Tôn, quận 1

Thời gian đặt bánh dao động từ 1 tuần đến nửa tháng, vì vậy bạn nên liên hệ sớm với các cửa hàng bánh hoặc tới tận nơi gặp gỡ người làm bánh để mô tả kiểu bánh bạn thích và để nhận được những tư vấn hợp lý nhất. Giá bánh cưới dao động từ 500.000 đồng trở lên tùy mẫu mã, kích thước.

Linh Phạm

Tác giả bài viết: Linh Phạm

Bình luận của bạn về bài viết :

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...