Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 10/06/2014 13:13     Lượt xem: 191240   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Tài xế cán chết người vì mải xem phim sex

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Đang lái xe với tốc độ cao, Ian Glover mải xem web đen nên đã đâm phải chiếc xe ở làn đối diện khiến một người chết.

icon-new Không thể giám định ADN xương trong vườn nhà bí thư xã

Ian Glover, tài xế xe tải, vừa bị kết án 5 năm tù vì tội lái xe nguy hiểm tại tòa án Shrewsbury (Anh). Trước đó, vào tháng 7 năm ngoái, khi đang lái xe với vận tốc gần 100 km/h, Ian đã đâm vào chiếc xe ở chiều ngược lại khiến xe này văng ra khỏi rào chắn. Trong xe khi đó có đôi vợ chồng chưa cưới Laura Thomas và Lewis Pagett đều mới 20 tuổi. Sau đó, Laura đã chết ngay trên đường đi cấp cứu còn Lewis may mắn sống sót khi bị chấn thương sọ não và gãy đốt sống.

laura-6672-1401764964.jpg

Laura và chồng sắp cưới đang chuẩn bị tiến hành hôn lễ thì gặp tai nạn.

Tại tòa, Ian khai nguyên nhân khiến mình gây ra vụ tai nạn là do trong lúc lái xe với tốc độ cao, anh ta đang xem 2 trang web đồi trụy và bất cẩn để chiếc xe mất lái.

Nạn nhân Lewis đau đớn nói tại tòa: "Tôi và Laura đang mong chờ đám cưới sắp diễn ra. Chúng tôi quen nhau từ năm 13 tuổi và đang đếm từng ngày tới ngày được chung sống. Nhưng không ngờ, tôi lại phải đón nhận một đám tang đau lòng".

Theo Metro, gia đình của Laura đã quyết định lập một quỹ từ thiện mang tên cô để nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của việc sử dụng điện thoại khi lái xe.

SuZi

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email