Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ hai - 09/06/2014 11:41     Lượt xem: 191073   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Clip CSGT bị nhóm thanh niên bắt "đo nồng độ cồn" vì bị nghi say xỉn

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Tổ tuần tra bị nhóm đông quá khích giữ lại và yêu cầu nhà chức trách đến đo nồng độ cồn vì nghi họ uống rượu trong lúc làm nhiệm vụ.

icon-new Tàu Trung Quốc đâm hỏng 24 tàu thực thi pháp luật của Việt Nam

Ngày 8/6, một video dài 12 phút lan truyền trên Internet có nội dung tổ tuần tra giao thông trong lúc làm nhiệm vụ đã bị một nhóm thanh niên quá khích "bao vây" ở huyện Trà Cú (Trà Vinh). Nhóm này lớn tiếng nghi ngờ CSGT say xỉn và yêu cầu công an huyện đến đo nồng độ cồn.

dai-uy-Ha-3984-1402272352.jpg

CSGT đang giải thích với nhóm thanh niên lý do lập biên bản người vi phạm và nói "anh mặc quần tà lỏn tôi chào anh làm gì" khiến cuộc đấu lý trở nên gay gắt. Ảnh chụp lại từ video

Theo video, nhóm thanh niên đặt vấn đề vì sao CSGT không chào người vi phạm. Viên đại úy giải thích "anh phải tôn trọng tôi, anh mặc quần tà lỏn tôi chào anh làm gì" khiến cuộc đấu lý trở nên căng thẳng.

Sau đó CSGT bị ngăn cản việc tạm giữ một xe máy vì cho rằng người dân có mang đầy đủ. Viên cảnh sát giải thích sau khi lập biên bản thì người thân mới mang giấy tờ đến nhưng không được nhóm quá khích đồng ý. Nhóm thanh niên này còn yêu cầu gọi Công an huyện Trà Cú đến đo nồng độ cồn đại úy Mai Ngọc Hà vì "đang làm nhiệm vụ mà có mùi rượu, giữ đồng chí này lại, không cho đi". Nhiều người sau đó đã lao vào níu kéo viên CSGT nhưng ông Hà và tổ tuần tra bỏ đi và không tạm giữ chiếc xe máy vi phạm.

Sáng 9/6, lãnh đạo Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận có 2 CSGT trong video cùng công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt. Sự việc trong video xảy ra khi những cán bộ này phối hợp với cảnh sát bảo vệ tuần tra giao thông vào chiều 1/6. Đến thị trấn Trà Cú lúc 20h30 cùng ngày, tổ tuần tra phát hiện một thanh niên không đội mũ bảo hiểm và không mang theo giấy tờ xe. Sau khi bị lập biên bản, người vi phạm điện thoại gia đình mang giấy tờ đến. Tổ tuần tra thông báo tạm giữ phương tiện vi phạm, hẹn hôm sau giải quyết thì nhóm thanh niên quá khích xuất hiện. Trong này có vài người biểu hiện say rượu và một số la hét "ăn theo".
 


Thượng tá Nguyễn Phấn Khởi - Trưởng phòng CSGT Đường bộ và Đường sắt Công an Trà Vinh - cho biết, trong trường hợp này CSGT không chào người vi phạm là đúng, vì theo quy định không chào những người ăn mặc, nói năng thiếu lịch sự. "Không cán bộ nào trong tổ tuần tra dùng bia rượu khi làm nhiệm vụ. Riêng đại úy Mai Ngọc Hà nhậu lúc trưa nên đồng chí này bị kiểm điểm vì biết trước lịch trực mà uống rượu bia", ông Khởi nói.

Đối với nhóm thanh niên quá khích, nhà chức trách xác định được 5 người. Sau đó có thêm 2 phụ nữ khiếu kiện ở địa phương cùng đến "đấu lý" với CSGT. "Chúng tôi đã yêu cầu Công an huyện Trà Cú làm rõ để có hướng xử lý phù hợp", ông Khởi nói.

Ái Nam


Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email