Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ năm - 12/06/2014 13:04     Lượt xem: 191183   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Hạ độc vợ của nhân tình bằng bả chó

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Vì muốn ở bên anh Quang, Thúy đã cho bả chó vào cốc nước mà vợ chồng nhân tình hay uống, khiến người vợ tử vong tại chỗ.

icon-new Xuất hiện người Trung Quốc thuê đất trồng dưa hấu giống lạ

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) vừa điều tra làm rõ vụ đánh ghen bằng bả chó xảy ra tại thôn Dền, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức khiến một phụ nữ tử vong. Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị và tạm giam Ngô Thị Thúy (sinh năm 1974, ở Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, thời gian gần đây, Ngô Thị Thúy có quan hệ tình cảm với anh Đàm Quang (ở Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức). Khi sự việc bị vỡ lở, vợ anh Quang là chị Nguyễn Thị Nụ (sinh năm 1981, trú tại thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) đã can ngăn, không để anh tiếp tục ngủ một mình tại lán chăn trâu của gia đình ở thôn Dền, xã Di Trạch.

Hành động mù quáng đã biến Ngô Thị Thúy thành kẻ giết người.

Hành động mù quáng đã biến Ngô Thị Thúy thành kẻ giết người.

Ngày 28/5, sau khi nói chuyện điện thoại với anh Quang, Thúy biết chị Nụ đang ở lại lán. Thúy liền phóng xe từ Sơn Tây về Hoài Đức để thực hiện ý định hạ độc giết chết chị Nụ. Khi đi, cô ta mang theo gói bả chó trước đó đã mua ở Thái Nguyên. Sau khi quan sát thấy trong lán không có ai, Thúy đã pha chất độc vào cốc nước mà vợ chồng chị Nụ vẫn uống. Sau đó, Thúy phóng xe về nhà.

Trưa hôm đó, không thấy vợ về ăn cơm, anh Quang đã gọi điện nhưng không được. Khi phóng xe ra đến lán, anh thấy vợ đã tắt thở, nằm sấp trên nền đất, miệng sủi bọt, toàn thân tím tái. Người chồng ôm vợ gào khóc, rồi gọi điện thông báo cho người thân.

Buổi trưa định mệnh ấy, anh Quang khát nước và cũng uống cốc nước đặt sẵn trên bàn. Thấy mùi vị khác thường, anh đã dừng lại. Nhưng chỉ một chút nước chứa độc tố cũng khiến người đàn ông này có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép... Gia đình nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện cấp đa khoa Hoài Đức rửa ruột, trước khi chuyển đến trung tâm chống độc của bệnh viện Bạch Mai.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã tiến hành ra soát các mối quan hệ về kinh tế, tình cảm của vợ chồng nạn nhân. Nhiều người trong diện nghi vấn đã được cơ quan công an bí mật xác minh làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng phá án từng bước xác định được hung thủ gây án là Ngô Thị Thúy, nhân tình của anh Quang. Người này đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, ban đầu Thúy quanh co chối tội. Nhưng trước những bằng chứng được cơ quan điều tra đưa ra, kẻ gây án đã phải thừa nhận hành vi giết người. Thúy khai, vì muốn được ở bên nhân tình nên cô ta đã có hành động mù quáng. Hiện toàn bộ nội dung vụ án đã được công an huyện Hoài Đức bàn giao cho công an thành phố tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

Theo An Ninh Thủ Đô

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email