Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 10/06/2014 13:11     Lượt xem: 191047   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

'Kiều nữ' chuyển giới dụ khách quan hệ rồi cướp của

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Dụ khách làng chơi đồng ý 'vui vẻ', Hân lợi dụng sơ hở, cướp điện thoại rồi bỏ trốn nhưng đã bị 'hiệp sĩ Bình Dương' tóm gọn.

icon-new Thùng vàng trị giá 700 tỷ đồng biến thành sắt vụn

Khoảng 18h ngày 8/6, anh Nguyễn Thanh Hải (Đội trưởng Đội hiệp sĩ săn bắt cướp Bình Dương) cùng các đồng đội Thạch Đạt, Nguyễn Thanh Sang đi tuần trên đường Lê Hồng Phong thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) thì nhìn thấy một thanh niên vừa chạy vừa la cướp, trên người chỉ mặc chiếc quần đùi. Ngay sau tiếng kêu cứu, các “hiệp sĩ” thấy một kiều nữ chạy ngang qua nên lập tức đuổi theo khoảng 500m thì bắt được, giao công an phường.

KNTranHoaiHan-d6ad3-1644-1402305677.jpg

Hân đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành con gái.

Tại công an phường Phú Hòa, cô gái khai tên là Trần Hoài Hân (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Đồng Tháp), đã đi giải phẫu để chuyển giới. Mỗi ngày, Hân chờ khi trời chập choạng rồi ra đường đứng, dụ dỗ những người ham vui, sau đó lợi dụng cơ hội để trộm cắp. Khám xét người Hân, công an phát hiện chiếc điện thoại di động trị giá 9 triệu đồng.

Ngay sau đó, người bị hại là anh Phạm Hoài Long (sinh năm 1980, ngụ tỉnh Đồng Nai) cũng đến công an trình báo được Hân gạ vào nhà nghỉ Minh Trang để mua bán dâm. Khi vào phòng, Hân bảo Long đi tắm rồi hành sự. Nghe người đẹp nói "bùi tai" nên Long nghe theo. Ở ngoài, Hân móc chiếc điện thoại di động rồi bỏ trốn. Tiếc của, Long chỉ kịp mặc chiếc quần đùi để đuổi theo kiều nữ.

kieunu-d6ad3-9952-1402305677.jpg

Hân cùng tang vật vừa cướp của khách làng chơi.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết, trước đó anh và đồng đội nhận được nhiều tin báo về một kiều nữ chuyên đứng đường gạ người ham vui mua dâm, sau đó ra tay trộm tài sản. Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra.

Theo Người Lao Động

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email