Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ năm - 05/06/2014 13:47     Lượt xem: 19940   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Hai thiếu nữ bị cướp "nhí" giăng bẫy

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Cùng cô bạn đến điểm hẹn với nam thanh niên quen qua chat để chơi 'hàng đá', Trang bị chúng bất ngờ tấn công bằng gậy và đá xanh, cướp tài sản.

icon-new Dừng phiên xử, điều tra lại vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường

Ngày 3/6, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) tạm giữ hình sự Hồ Văn Thuận (21 tuổi) và em trai Hồ Văn Thảo (19 tuổi, ngụ Vũng Tàu) cùng Đào Văn Tiếng (17 tuổi) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

cuop-2948-1401771469.jpg

3 tên cướp tại cơ quan điều tra. Ảnh: K.T

Theo cơ quan điều tra, sau khi lên mạng chat và quen cô gái tên Trang có nickname “Py Cuc Cung”, Tiếng kể lại với Thuận và lên kế hoạch giăng bẫy cướp tài sản. Tối 30/5, nhóm này rủ cô gái đến huyện Bình Chánh cùng “đập đá”. Trang đồng ý và rủ bạn gái cùng đi chơi với cả bọn.

Rạng sáng 31/5, Trang cùng cô bạn đi đến giao lộ Nguyễn Văn Linh – Phạm Hùng và gọi điện cho Thuận. Nhận được cuộc gọi, tên này kêu em trai mang theo gậy gộc, đá xanh đến điểm hẹn. Tại đây, 3 tên đeo khẩu trang bất ngờ tấn công 2 cô gái để cướp đi chiếc xe gắn máy, điện thoại.

Tiếng cùng cậu bạn đến nơi thấy vụ việc nên bỏ về nhà ngủ. Hai cô gái sau khi điều trị ở bệnh viện đã đến công an trình báo. Qua truy xét, cơ quan điều tra xác định 2 anh em Thuận đang trốn ở Vũng Tàu nên phối hợp bắt giữ.

tangvat-2974-1401771469.jpg

Tang vật cảnh sát thu giữ. Ảnh: K.T

Cảnh sát cho biết Thảo vốn là con nghiện hàng đá nặng. Anh em tên này từng nhiều lần bị đưa vào trường giáo dưỡng vì tội Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng. Công an đang làm rõ hành vi của một số người có liên quan.

Kiến Tường

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email