Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ năm - 05/06/2014 13:32     Lượt xem: 19939   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Đốt bạn gái vì không đòi được 2 lượng vàng

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


(Ngôi Sao News) Nam khai trước đây có đưa cho người yêu 2 lượng vàng, nên khi chia tay anh ta muốn đòi lại.

icon-new Bắt Được Kẻ Cầm Đầu Gây rối ở Bình Dương: Kẻ cầm đầu gửi lời xin lỗi

Sau khi gây án, Nam leo nóc nhà định bỏ trốn nhưng không thoát. Ảnh: Youtube

Sau khi gây án, Nam leo nóc nhà định bỏ trốn nhưng không thoát. Ảnh: Youtube

Chiều 3/6, Công an quận Gò Vấp cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển giao Đỗ Đình Nam (30 tuổi, ngụ Nam Định) – nghi phạm tưới xăng đốt người yêu và căn nhà ở đường Lê Đức Thọ bị cháy rụi - cho Công an TP HCM tiếp tục điều tra làm rõ 3 tội danh Giết người, Cố ý gây thương tích và Hủy hoại tài sản.

Nam khai tạm trú ở quận Tân Phú, nghề nghiệp không ổn định và có quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi, ngụ Đồng Nai). Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn và chị Trinh quyết định chia tay. Nam nhiều lần tìm gặp người yêu để nối lại tình xưa nhưng không được chị Trinh chấp nhận.

Khoảng 6h30 sáng 2/6, Nam thủ sẵn dao, mang theo can xăng, chạy xe máy tới căn nhà đường Lê Đức Thọ (phường 13, Gò Vấp) để tìm gặp chị Trinh nói chuyện cho rõ, đồng thời đòi lại 2 lượng vàng mà Nam đã đưa cho chị Trinh trước đó. Tại đây, hai người xảy ra cãi vã, bất ngờ Nam hất xăng lên người Trinh và châm lửa đốt. Thấy em gái bị cháy, Nguyễn Hữu Tùng (27 tuổi, anh rể) chạy ra lôi chị Trinh vào nhà tắm dập lửa. Nam xông tới, dùng dao thủ sẵn tấn công làm anh Tùng bị thương ở tay.

Ngọn lửa nhanh chóng lan vào trong nhà và bốc cháy dữ dội. Trong nhà lúc này còn có Đặng Thị Bích Liên (26 tuổi, chị gái Trinh) đang ngủ.

Nhiều người dân và sinh viên trọ ở căn nhà kế bên hô hoán dập lửa và đưa người mắc kẹt ra ngoài. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Gò Vấp cũng có mặt dập lửa, song đám cháy thiêu rụi toàn bộ căn nhà.

Chị Trinh bị bỏng nặng độ 2-3 nên được đưa thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Anh Tùng bị thương ở tay, chị Liên bị bỏng nhẹ. Sau khi gây án, hung thủ leo lên nhà bỏ chạy nhưng không thoát dưới sự truy bắt của lực lượng công an và người dân. Nghi phạm này cũng bị bỏng và ngạt khói được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 175.

Cảnh sát khám nghiệm căn nhà mà Nam tưới xăng thiêu rụi. Ảnh: Châu Thành

Cảnh sát khám nghiệm căn nhà mà Nam tưới xăng thiêu rụi. Ảnh: Châu Thành

Ngày 3/6, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sức khỏe chị Trinh đang được các bác sĩ theo dõi sát sao tại phòng chăm sóc đặc biệt. Theo các bác sĩ, ngoài bị phỏng nhiều nơi trên cơ thể chị Trinh còn bị một vết thương do dao đâm ở vùng gáy.

Bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ chị Trinh) cho biết: “Trinh là mối tình đầu của Nam và nhiều lần dẫn Nam về ra mắt cha mẹ. Tuy nhiên, qua cách ăn nói cũng như giao tiếp, đối xử với những người xung quanh, gia đình tôi cảm nhận Nam là người không tốt nên khuyên con gái dừng hẳn mối tình này”.

Công an đang chờ Trinh và người thân hồi phục để lấy lời khai đối chất với lời khai của Nam để làm rõ.

 

Châu Thành

Tác giả bài viết: Châu Thành

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Sau khi gây án, Nam leo nóc nhà định bỏ trốn nhưng không thoát. Ảnh: Youtube Sau khi gây án, Nam leo nóc nhà định bỏ trốn nhưng không thoát. Ảnh: Youtube Chiều 3/6, Công an quận Gò Vấp cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển giao Đỗ Đình Nam (30 tuổi, ngụ Nam Định) – nghi phạm tưới xăng đốt người yêu và căn nhà ở đường Lê Đức Thọ bị cháy rụi - cho Công an TP HCM tiếp tục điều tra làm rõ 3 tội danh Giết người, Cố ý gây thương tích và Hủy hoại tài sản. Nam khai tạm trú ở quận Tân Phú, nghề nghiệp không ổn định và có quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị Tuyết Trinh (23 tuổi, ngụ Đồng Nai). Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn và chị Trinh quyết định chia tay. Nam nhiều lần tìm gặp người yêu để nối lại tình xưa nhưng không được chị Trinh chấp nhận. Khoảng 6h30 sáng 2/6, Nam thủ sẵn dao, mang theo can xăng, chạy xe máy tới căn nhà đường Lê Đức Thọ (phường 13, Gò Vấp) để tìm gặp chị Trinh nói chuyện cho rõ, đồng thời đòi lại 2 lượng vàng mà Nam đã đưa cho chị Trinh trước đó. Tại đây, hai người xảy ra cãi vã, bất ngờ Nam hất xăng lên người Trinh và châm lửa đốt. Thấy em gái bị cháy, Nguyễn Hữu Tùng (27 tuổi, anh rể) chạy ra lôi chị Trinh vào nhà tắm dập lửa. Nam xông tới, dùng dao thủ sẵn tấn công làm anh Tùng bị thương ở tay. Ngọn lửa nhanh chóng lan vào trong nhà và bốc cháy dữ dội. Trong nhà lúc này còn có Đặng Thị Bích Liên (26 tuổi, chị gái Trinh) đang ngủ. Nhiều người dân và sinh viên trọ ở căn nhà kế bên hô hoán dập lửa và đưa người mắc kẹt ra ngoài. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Gò Vấp cũng có mặt dập lửa, song đám cháy thiêu rụi toàn bộ căn nhà. Chị Trinh bị bỏng nặng độ 2-3 nên được đưa thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Anh Tùng bị thương ở tay, chị Liên bị bỏng nhẹ. Sau khi gây án, hung thủ leo lên nhà bỏ chạy nhưng không thoát dưới sự truy bắt của lực lượng công an và người dân. Nghi phạm này cũng bị bỏng và ngạt khói được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 175. Cảnh sát khám nghiệm căn nhà mà Nam tưới xăng thiêu rụi. Ảnh: Châu Thành Cảnh sát khám nghiệm căn nhà mà Nam tưới xăng thiêu rụi. Ảnh: Châu Thành Ngày 3/6, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sức khỏe chị Trinh đang được các bác sĩ theo dõi sát sao tại phòng chăm sóc đặc biệt. Theo các bác sĩ, ngoài bị phỏng nhiều nơi trên cơ thể chị Trinh còn bị một vết thương do dao đâm ở vùng gáy. Bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ chị Trinh) cho biết: “Trinh là mối tình đầu của Nam và nhiều lần dẫn Nam về ra mắt cha mẹ. Tuy nhiên, qua cách ăn nói cũng như giao tiếp, đối xử với những người xung quanh, gia đình tôi cảm nhận Nam là người không tốt nên khuyên con gái dừng hẳn mối tình này”. Công an đang chờ Trinh và người thân hồi phục để lấy lời khai đối chất với lời khai của Nam để làm rõ. Châu Thành
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email