Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ năm - 05/06/2014 14:25     Lượt xem: 191055   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Bị giết chỉ vì dám ngăn hát cải lương

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Thấy bàn bên cạnh vừa nhậu vừa hát cải lương, Hiền khó chịu ném chén sang kiếm chuyện dẫn tới án mạng.

icon-new Gần 260 người bị ra tòa vì đập phá doanh nghiệp ở Bình Dương

Ngày 30/5, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Dương Minh Quan (27 tuổi) và Dương Minh Tâm (21 tuổi, em ruột Quan, cả 2 cùng ngụ thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước) về tội Giết người và bị cáo Trần Văn Đông ( 21 tuổi, ngụ TP HCM) về tội Cố ý gây thương tích.

cai-luong-8219-1401499962.jpg

Tâm, Đông và Quan (từ trái qua) tại phiên tòa. Ảnh: Chế Bắc

Theo cáo trạng, vào khoảng 23 giờ ngày 17/8/2013, Tâm, Quan cùng một số người bạn vừa nhậu vừ hát cải lương tại quán của chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (38 tuổi) ở thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành. Một lúc sau, nhóm của Nguyễn Ngọc Tiến Hiền (SN 1991, ngụ huyện Chơn Thành) và Trần Văn Đông cùng vài người bạn cũng đến và ngồi nhậu bên cạnh bàn của Tâm.

Uống được vài ly, nghe phía bàn bên cạnh vừa nhậu vừa hát cải lương, Hiền liền kiếm chuyện bằng cách cầm bát nước mắm ném sang bàn của nhóm Tâm đang ngồi.

Bực tức vì bị Hiền gây sự vô cớ, Tâm kéo ghế đứng dậy thì Hiền cũng cầm ghế nhựa đánh trả. Hai nhóm bắt đầu xảy ra xô xát. Lúc này, anh trai của Tâm là Dương Minh Quan đang nấu ăn trong quán (Quan là đầu bếp và là người hùn vốn với chị Hạnh) chạy ra can ngăn nên hai nhóm bỏ đi ra ngoài.

Tưởng mọi chuyện chỉ dừng ở đây, tuy nhiên, vừa ra ngoài được một lúc thì Hiền, Đông tiếp tục quay lại kiếm chuyện, đánh cả con gái chủ quan, đập phá đồ đạc của chị Hạnh.

Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là việc Quan không kiềm chế được khi thấy Hiền hung hăng dùng chân đạp đổ chiếc xe máy của mình nên Quan đã tức giận Quan lấy con dao trong quán ăn chạy đến chém Hiền một nhát trúng mặt. Hiền bỏ chạy thì bị Tâm đuổi theo đâm thêm một nhát trúng ngực. Thấy Hiền bị chém, Đông bỏ chạy thì bị Quan đuổi kịp và chém một nhát trúng hông.

Lúc này, Hiền chạy đươc khoảng 500m thì gọi điện về cho người nhà nói mình bị chém và đến đón về. Khi người nhà Hiền đến thì phát hiện Hiền đã chết trong vườn cao su gần lề đường.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dương Minh Tâm 13 năm tù. Dương Minh Quan 12 năm tù. Trần Văn Đông bị tuyên phạt 24 tháng tù giam.

Chế Bắc

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email