Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ hai - 09/06/2014 01:59     Lượt xem: 191538   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Hoài Lâm đóng giả M-TP Sơn Tùng song ca cùng Khởi My

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh cảm thấy chuyện so sánh giữa ca sĩ này với ca sĩ khác là một chuyện bình thường.

icon-new Nhan sắc mặn mà của chị gái hot girl Huyền Baby

Hôm 8/6, Hoài Lâm đã tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM. Đây là lần đầu nam ca sĩ gặp gỡ với khán giả hâm mộ từ sau khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Buổi họp fan diễn ra trong không gian ấm cúng của một phòng trà. Khán giả đến khá sớm và lấp kín cả khán phòng.

Hoài Lâm trong buổi họp fan ngày 8/6.
Hoài Lâm trong buổi họp fan ngày 8/6.

Trong buổi họp fan, các khán giả liên tục đặt ra nhiều câu hỏi cho Hoài Lâm. Hầu hết những câu hỏi đều xoay quanh đến các vấn đề trong chương trình Gương mặt thân quen mà anh đang tham gia. 

Trước câu hỏi: "Cảm xúc của anh như thế nào khi liên tục bị so sánh với Sơn Tùng M-TP khi hát ca khúc Em của ngày hôm qua", Hoài Lâm thẳng thắn chia sẻ: "Khi trình diễn ca khúc của Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm biết chắc chắn sẽ bị so sánh. Tôi cảm thấy chuyện so sánh giữa ca sĩ này với ca sĩ khác là một chuyện bình thường. Nhưng khi trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua, cả tôi và Sơn Tùng, mỗi người đều có một phong cách khác nhau. Thực sự, tôi cảm thấy bản thân mình không chất bằng Sơn Tùng khi trình diễn ca khúc đó".

Hoài Lâm hoá thân thành Sơn Tùng MT-P trong chương trình Gương mặt thân quen.
Hoài Lâm hoá thân thành Sơn Tùng M-TP trong chương trình Gương mặt thân quen.

Tuy nổi tiếng nhờ cuộc thi Gương mặt thân quen nhưng Hoài Lâm luôn cảm thấy đây là áp lực đối với mình vì mọi người biết đến và yêu thích thông qua việc hoá thân thành những nhân vật khác. Bởi theo anh, hoá thân thành nhiều nhân vật nên khán giả sẽ không biết Hoài Lâm là ai và như vậy, anh chưa tạo được dấu ấn riêng cho bản thân mình.

Nói về việc chọn dòng nhạc quê hương để theo đuổi, Hoài Lâm trải lòng: "Tôi muốn sống theo đúng đam mê của bản thân. Tôi muốn từ từ chứng minh cho mọi người biết dòng nhạc quê hương rất hay và không thua kém các dòng nhạc đang thịnh hành bây giờ. Tôi muốn đem tiếng hát của mình để giúp những khán giả trẻ nhớ đến dòng nhạc này".

Sinh năm 1995 nên Hoài Lâm đang trải qua giai đoạn trưởng thành cũng như bao bạn trẻ khác. Đôi khi những áp lực khiến anh mất niềm tin vào công việc của mình. Hoài Lâm cảm thấy đây là một cảm giác rất bình thường trong giai đoạn hiện tại, chỉ cần tĩnh tâm, suy nghĩ là anh có thể vượt qua và tiếp tục phát triển con đường sự nghiệp.
 


Đây là phần dự thi của anh trong Gương mặt thân quen.
 

Hoài Lâm được biết đến là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Trong liveshow đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen, anh ngay lập tức thu hút được sự chú ý khi đoạt giải nhất nhờ vào việc hoá thân thành Celine Dion. Tuy nhiên, những vòng tiếp theo anh sa sút phong độ khiến khán giả hoài nghi về khả năng đi đường dài của Hoài Lâm. Càng về sau, nam ca sĩ trẻ càng bộc lộ khả năng với 4 lần chiến thắng trong 11 liveshow. 

Anh từng khiến khán giả tranh cãi dữ dội khi thể hiện quá thành công ca khúc Em của ngày hôm qua khi hoá thân thành Sơn Tùng M-TP. Hiện tại, Hoài Lâm được kỳ vọng là thí sinh đoạt giải cao nhất trong chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ hai.


Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp thể hiện ca khúc này.
 

Trong buổi họp fan, Hoài Lâm đã trình diễn lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của anh trong chương trình Gương mặt thân quen.
Đặc biệt là phần song ca của Hoài Lâm và Khởi My trong ca khúc Em của ngày hôm qua khiến fan không ngừng reo hò.

Khởi My đảm nhận phần đọc rap trong suốt ca khúc.
Đàm Vĩnh Hưng tuy đang lưu diễn tại Nha Trang nhưng vẫn tranh thủ bắt chuyến bay sớm nhất về TP.HCM để chúc mừng cậu học trò thân thiết của anh.
Hoài Lâm vô cùng cảm động trước tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình. Sự xuất hiện quá bất ngờ của ông hoàng nhạc Việt khiến Hoài Lâm bị đơ trên sân khấu và không nói nên lời.

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email