Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Chủ nhật - 22/11/2015 11:00     Lượt xem: 191940   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Phi Thanh Vân âu yếm ông xã khi hai người hẹn hò lãng mạn cuối tuần.

icon-new Clip Ngọc Trinh lộ ảnh ngực trần trong phòng tắm

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Người mẫu Ngọc Quyên tâm sự với em bé trong bụng: "Thời tiết bắt đầu đổi sang rất lạnh rồi. Mẹ đã có 2 năm nơi đất khách. Nước mắt nhớ nhà cũng rơi nhiều rồi. Giáng sinh năm nay mẹ không buồn nữa, bà ngoại bên mẹ, bố con cũng ở đây, nhưng món quà Giáng sinh đặc biệt mà Thượng đế tặng riêng cho mẹ chính là con. Thiên thần của mẹ, ngày nào cũng đạp mẹ. Yêu cục cưng lắm! Chỉ không lâu nữa mẹ con mình sẽ nhìn thấy nhau. Mẹ hứa mẹ sẽ là người phụ nữ tự lập, độc lập tài chính và mạnh mẽ không thua ba con đâu, con yêu à. Cả nhà mình sẽ hạnh phúc con nhé".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Phi Thanh Vân thể hiện tình cảm với ông xã khi hai người hẹn hò lãng mạn cuối tuần.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Ca sĩ Lưu Hương Giang chú thích về bức ảnh ghi lại biểu cảm ngộ nghĩnh của công chúa nhỏ: "Thích nhất những giờ phút bên Mina".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Nhạc sĩ Anh Tú dí dỏm bình luận về sự giống nhau giữa hai bố con: "Khác cha khác mẹ mà giống thế không biết".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Hoa hậu Diễm Hương không giấu được niềm hạnh phúc khi ở bên bạn trai: "Người ta thường nói đời thực khác với truyện cổ tích, nhưng em và anh đang sống những ngày thật thú vị".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Cựu danh thủ David Beckham chia sẻ tấm hình "tiểu thư" Harper mặc váy bồng bềnh, đeo đôi cánh bướm xinh xắn và ngồi chơi piano bài Mary Had A Little Lamb.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Trần Văn Lượm (24 tuổi, TP Huế) là một thanh niên khoẻ mạnh, không bị bất kỳ khuyết tật nào nhưng lại đóng giả tàn tật để lừa gạt mọi người, kiếm hơn 10 triệu đồng mỗi tháng. Ảnh: Lê Huân.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Bức ảnh thú vị được chụp tại Hà Giang khiến nhiều người thích thú. "Angelina Jolie phiên bản em bé bụng giun, haha. Yêu không chịu được, rất tự nhiên khi đứng trước ống kính". Ảnh: Giang Huy.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Ca sĩ Thái Thùy Linh nhận được nhiều sự ủng hộ khi cùng ông xã đi trao quà cho trẻ em nghèo tại thị trấn Trạm Tấu, Yên Bái.

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về banbientap@doisongngoisao.com  (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

Facebook

Tác giả bài viết: Facebook

Nguồn tin: ngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email