Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 04/06/2016 17:08     Lượt xem: 193590   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Hồ Việt Trung quyết 'Giải cứu tiểu thư' Phần Lần 3 Cùng với: Thu Trang - Tiến Luật, FapTV

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Để chuẩn bị cho dự án Giải cứu tiểu thư phần 3, Hồ Việt Trung đã làm mới mình bằng bộ ảnh lịch lãm, bảnh bao như chàng diễn viên xứ Hàn.

icon-new Sơn Tùng M-TP bật khóc trước 10.000 khán giả trong liveshow đầu tiên

Năm 2015 là năm thành công với ca sĩ Hồ Việt Trung khi anh được Youtube vinh danh. Chàng ca sĩ “kiếm tiền” giỏi nhất Youtube, “Triệu phú Youtube” là những biệt danh người hâm mộ dành cho nam ca sĩ miệt vườn này.

Giải cứu tiểu thư phần 1, 2 đã mang đến cho Hồ Việt Trung một diện mạo hoàn toàn mới, được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ ngày càng yêu thích hơn.

Đi đến đâu hình ảnh “Giải cứu tiểu thư” của chàng ca sĩ này cũng được mọi người nhắc đến, chính vì thế anh xứng danh là “ca sĩ triệu view”. Bởi tất cả các MV của Hồ Việt Trung tung ra trên Youtube đều có lượng người xem rất khủng. Hiện nay chưa một ca sĩ, nghệ sĩ nào của Việt Nam có thể sánh bằng anh chàng họ Hồ về khoảng view khủng này.

“Là ca sĩ có MV ca nhạc có lượng người xem cao nhất 2015, Hồ Việt Trung xác định đó không phải là áp lực mà là động lực để mình phấn đấu nhiều hơn nữa cho các sản phẩm âm nhạc chất lượng sẽ gửi đến khán giả - những người luôn yêu quý và ủng hộ mình. Hãy luôn theo dõi bước đường của Trung, mọi người sẽ hiểu nhiều điều mới lạ từ những tác phẩm”, nam ca sĩ Hồ Việt Trung chia sẻ.

Ho Viet Trung quyet 'Giai cuu tieu thu' - Anh 1

Chia sẻ về thành công của mình, Hồ Việt Trung còn cho hay ngoài nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ thì điều quan trọng nhất đó là tình cảm của người hâm mộ. Nam ca sĩ xác định con đường đi theo hướng phim hài, MV hài ca nhạc của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Nam ca sĩ này cho biết thêm: Giải cứu tiểu thư phần 3 hiện nay đang trong quá trình chuẩn bị. Trong phần này sẽ xuất hiện lại cặp đôi anh em Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu với những vai diễn hoàn toàn mới mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh mới của Hồ Việt Trung:

Ho Viet Trung quyet 'Giai cuu tieu thu' - Anh 2

Ho Viet Trung quyet 'Giai cuu tieu thu' - Anh 3

Ho Viet Trung quyet 'Giai cuu tieu thu' - Anh 4

Ho Viet Trung quyet 'Giai cuu tieu thu' - Anh 5

 

Nguồn tin: Đời Sống & Ngôi Sao

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email