Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 15/10/2016 16:04     Lượt xem: 193540   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Thái Lan Viên bất ngờ tung HIT mới " Cạn Lời " sau 3 năm vắng bòng vì phổi hư 95%

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


‘Cạn lời’ - Tên ca khúc mới rất ‘trend’ đánh dấu sự trở lại của Thái Lan Viên sau thời gian bạo bệnh cũng khiến giới trẻ không thể ‘ngoảnh mặt làm ngơ’. Ca khúc được Thái Lan Viên 'ưu ái' dành tặng người nghe trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn

icon-new Ngọc Trinh lưng trần quyến rũ đi sự kiện

Sau gần 3 năm vắng bóng ở làng nhạc Việt để điều trị bệnh lao phổi và phục hồi sức khỏe, Thái Lan Viên đã đánh dấu sự trở lại với ca khúc mới mang tên ‘Cạn lời'.

Thông tin Thái Lan Viên ra sản phẩm âm nhạc mới lập tức khiến nhiều người sốc bởi chưa ai quên được hình ảnh nam ca sĩ trên giường bệnh, chỉ có ‘da bọc xương', thở không được, nói không xong, nói gì đến hát!


Thế nhưng, bằng tất cả niềm đam mê của mình, sau khi sức khỏe hồi phục, anh đã bước vào phòng thu để nhanh chóng hội ngộ khán giả.

cạn lời thái lan viên

‘Cạn lời’ - Tên ca khúc mới rất ‘trend’ đánh dấu sự trở lại của Thái Lan Viên sau thời gian bạo bệnh

 

Đặc biệt, đây không chỉ là ca khúc mới sau thời gian điều trị, qua bài hát Cạn lời, nam ca sĩ muốn cho khán giả thấy hình ảnh mới, rõ nét và mang sự đặc trưng hơn trong phong cách của Thái Lan Viên.

‘Cạn lời' là sản phẩm hợp tác lần đầu tiên giữa Thái Lan Viên với nhạc sĩ trẻ Cao Nam Thành. Với giai điệu R&B pop vui tươi cùng phần ca từ siêu hài hước, gần gũi về chuyện tình yêu của giới trẻ hiện nay, ‘Cạn lời' được kỳ vọng sẽ nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Bài hát xoay quanh câu chuyện của một anh chàng bị thả thính rồi rơi vào vòng tình yêu luẩn quẩn của một cô gái. Cô gái sau khi làm cho chàng trai yêu thương thật nhiều thì lại chia tay, buông những lời chua chát khiến chàng trai tổn thương. Điều đáng nói là cô nàng luôn làm vẻ mặt ngây thơ như không có lỗi.
 

Ca sĩ Thái Lan Viên sau 3 năm bệnh phổi hiện đã dần hồi phục và có phần điển trai.

 

May mắn thay, cuối cùng chàng trai cũng ‘tỉnh ngộ', nhận ra rằng mình không có nghĩa lý gì với cô gái. Và bài hát ‘Cạn lời' do anh sáng tác cũng là thông điệp cuối cùng anh muốn gửi tới cô gái đã lừa dối, lợi dụng mình.

Sau ca khúc Cạn lời, Thái Lan Viên sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những sáng tác của mình, để đánh dấu sự trở lại sau gần 3 năm gặp bạo bệnh phổi hư 95%.
Trước đó, vào cuối năm 2014, Thái Lan Viên nhập viện và phát hiện bị bệnh lao phổi, viêm phổi và khí tràn dịch phổi ở giai đoạn nguy kịch. Trong thời gian dài nằm điều trị, sức khoẻ của Thái Lan Viên giảm sút rõ rệt. Anh chỉ còn da bọc xương do phổi bị teo, chai và bị huỷ hoại đến 95%.
 

Nhạc sĩ - ca sĩ Cao Nam Thành công ty Hải Âu (HKT)

 

Gần đây, với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Keeng.vn, nhiều ca sỹ đã chọn mạng xã hội này để ra mắt các sản phẩm của mình, gần đây nhất là Hồ Quang Hiếu đã gửi gắm album hát lại những bài hát HIT thập niên 90s sau 1 thời gian dài không ra sản phẩm mới.

Nghe ca khúc ‘Cạn lời' độc quyền trên Keeng.vn tại đây!

Hương Giang

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email