Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 24/03/2012 15:46     Lượt xem: 191220   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Ricky Martin khoe ảnh cặp sinh đôi 3 tuổi

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Ricky Martin tâm sự về chuyện sinh con và đời sống tình cảm của anh trên tạp chí Vanity Fair Tây Ban Nha số tháng 4. Cặp sinh đôi của nam ca sĩ 40 tuổi, Matteo và Valentino, chào đời nhờ một người phụ nữ mang thai hộ. Ricky bày tỏ sự biết ơn vô hạn đối với người đã giúp anh sinh

icon-new Cynthia Nixon đầu trọc bế con đi dạo

Chàng ca sĩ Latin chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn đời đồng tính và hai cậu con trai dễ thương.

Ricky Martin

Ricky Martin bên người tình đồng giới Carlos Gonzalez Abella và cặp song sinh.

Ricky Martin tâm sự về chuyện sinh con và đời sống tình cảm của anh trên tạp chí Vanity Fair Tây Ban Nha số tháng 4. Cặp sinh đôi của nam ca sĩ 40 tuổi, Matteo và Valentino, chào đời nhờ một người phụ nữ mang thai hộ. Ricky bày tỏ sự biết ơn vô hạn đối với người đã giúp anh sinh hai cậu con trai: "Tôi có thể trao cả mạng sống của mình cho người phụ nữ đã giúp tôi sinh những cậu nhóc này".

Ngôi sao người Mỹ Latin giải thích về chuyện nhờ người đẻ hộ: "Khi nhìn thấy bức ảnh cô ấy, tôi đã tự nhủ: Người phụ nữ này là ai, sao quá trong sáng và thánh thiện! Tôi đã không thuê cô ấy mang bầu. Cô ấy chỉ cho tôi mượn bụng. Tôi đã không phải trả tiền để có con".

Trong cuộc phỏng vấn, giọng ca The Cup of Life cũng tiết lộ về chuyện tình cảm. Từng tự nhận là gay nhưng Ricky nói rằng, anh cũng có đam mê khi ân ái với phụ nữ. Anh thổ lộ: "Tôi đã ngủ với phụ nữ, yêu họ và cảm thấy những điều tuyệt vời. Có cả tình yêu và niềm đam mê. Tôi trân trọng tất cả những mối quan hệ, những người đã dạy tôi rất nhiều, cả đàn ông và phụ nữ".

Ricky chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi làm cha.

Ricky chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi làm cha.

 

Cặp song sinh 3 tuổi dễ thương.

Cặp song sinh 3 tuổi dễ thương.

Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a