Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 24/03/2012 15:48     Lượt xem: 191147   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Hilary Duff sinh con đầu lòng

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Hilary Duff và cầu thủ hockey Mike Comrie chào đón đứa con đầu lòng sau một năm rưỡi kết hôn. Người đẹp 24 tuổi hạnh phúc chia sẻ tin vui trên Twitter hôm 22/3: ""Chào mừng con tới thế giới này, Luca Cruz Comrie! Vào tối thứ 3, 20/3, chúng tôi đã trở thành bố mẹ và tự hào sinh được một bé trai xinh xắn,

icon-new Cynthia Nixon đầu trọc bế con đi dạo

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hollywood vừa lên chức mẹ khi cô sinh một bé trai vào ngày 20/3.

Hilary Duff, ngôi sao tuổi teen nổi tiếng một thời giờ đã lên chức mẹ.

Hilary Duff, ngôi sao tuổi teen nổi tiếng một thời giờ đã lên chức mẹ.

Hilary Duff và cầu thủ hockey Mike Comrie chào đón đứa con đầu lòng sau một năm rưỡi kết hôn. Người đẹp 24 tuổi hạnh phúc chia sẻ tin vui trên Twitter hôm 22/3: ""Chào mừng con tới thế giới này, Luca Cruz Comrie! Vào tối thứ 3, 20/3, chúng tôi đã trở thành bố mẹ và tự hào sinh được một bé trai xinh xắn, khỏe mạnh, nặng 3,3 kg. Chúng tôi tràn ngập niềm vui sướng và có cảm giác như mình là những ông bố bà mẹ may mắn nhất thế gian".

Hilary Duff kết hôn với Mike Comrie vào tháng 8/2011 khi mới 22 tuổi. Đúng một năm sau, cô có tin vui mang bầu. Ngôi sao phim A Cinderella Story tâm sự rằng, sau khi sinh con, cô sẽ sớm quay lại với niềm đam mê ca hát. Hilary thổ lộ trên Us trong cuộc phỏng vấn vào tháng 11 năm ngoái: "Tôi nghĩ rằng sau khi sinh con, tôi sẽ dành vài tháng để học cách làm một bà mẹ đảm đang. Sau đó, không có lý do gì ngăn trở tôi tiếp tục ghi âm và đi tour biểu diễn. Tôi rất háo hức được ca hát trở lại".

Hilary Duff và chồng, cầu thủ hockey Mike.

Hilary Duff và chồng, cầu thủ hockey Mike Comrie.

Hilary Duff từng nổi tiếng với những bộ phim tuổi teen của kênh Disney. Tuy nhiên những năm gần đây, cô rời xa màn ảnh để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Cô đã phát hành 4 album và album mới nhất là Dignitynăm 2007, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng U.S. Billboard 200.

Hoài Vũ

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a