Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 17/05/2014 12:01     Lượt xem: 191042   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

'Nữ ca sĩ có râu' hạnh phúc vì được nhiều danh ca ủng hộ

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Ca sĩ vừa đoạt giải nhất Eurovision tiết lộ, Elton John đã gửi hoa và Cher nhắn tin chúc mừng 'cô'

icon-new Kẻ tung ảnh nóng của sao Hollywood nhận tội

conchita1-7562-1400301033.jpg

Conchita Wurst tại talkshow hôm 16/5.

Một tuần sau khi đăng quang cuộc thi âm nhạc danh giá châu Âu, nghệ sĩ giả gái người Áo Conchita Wurst vẫn chưa hết lâng lâng vui sướng. Xuất hiện trong talkshow truyền hình Graham Norton của Anh, Conchita rạng rỡ chia sẻ về niềm vui chiến thắng của mình. Conchita (tên thật là nam ca sĩ Tom Neuwirth) trang điểm kỹ lưỡng và ăn mặc điệu đà như một cô gái, nhưng vẫn đeo bộ râu nổi tiếng.

Conchita kể, ngay sau khi giành cúp, "cô" đã được danh ca Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish gửi tặng một bó hoa trong phòng thay đồ: "Tờ bưu thiếp trên bó hoa ghi: Chúng tôi yêu bạn. Bên dưới ký tên Elton và David".

Nữ hoàng đeo râu 26 tuổi cũng được ca sĩ Cher chúc mừng: "Tôi vô cùng phấn khích khi nhận được tin nhắn trên Twitter của Cher. Cô ấy viết: Bạn yêu quý, bạn xứng đáng có một cái tên đáng yêu hơn và một mái tóc giả đẹp hơn. Chính là ca sĩ Cher. Cô ấy đã viết cho tôi", Conchita hào hứng kể.

conchita3-3769-1400301033.jpg

Conchita hóa trang như một cô gái duyên dáng.

Đây là niềm vui lớn lao của Conchita Wurst bởi không phải nghệ sĩ nào cũng ủng hộ "cô" trong hình hài nửa trai nửa gái này. Rất nhiều khán giả cũng phản đối ngoại hình của Conchita dù yêu thích giọng ca của "cô". Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về bộ râu lạ lùng, Conchita chia sẻ: "Nó khiến tôi tự tin trên sân khấu. Tôi yêu bản thân mình và việc hóa thân thành cô gái có râu rất thú vị".

Conchita bày tỏ, sau cuộc thi, "cô" chỉ dành thời gian nghỉ ngơi suốt tuần và còn chưa kịp ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên tới đây, "cô" sẽ nỗ lực sáng tạo với mơ ước đoạt giải Grammy. Conchita tâm sự: "Xã hội của chúng ta đang tiến triển quá nhanh bởi vậy tôi sẽ lựa chọn một cách thông minh. Tôi sẽ phải làm điều gì đó mới mẻ. Mục tiêu của tôi là một giải Grammy, bởi vậy các ca khúc của tôi sẽ phải cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, tôi cũng sẽ thử vai trò là MC của chương trình Eurovision tại Áo vào năm tới".

conchita2-9833-1400301033.jpg

Conchita tham dự talkshow cùng các ngôi sao Kirsten Dunst, Dawn French và Bear Grylls.

Hoài Vũ
ẢnhPA

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email