Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Chủ nhật - 25/03/2012 22:06     Lượt xem: 191175   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

'Lực sĩ nữ nhí' mạnh nhất thế giới

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Naomi lập được kỷ lục thế giới đầu tiên năm cô bé 9 tuổi. Kể từ đó, cô bé có rất nhiều người hâm mộ từ khắp nơi, họ luôn dõi theo những bước đi của em. Nhiều người trong số đó đã được chứng kiến cảnh Naomi tự tin nâng tạ nặng hơn 95 kg tại một sự kiện diễn ra hồi cuối tháng 1

icon-new Váy cưới có đuôi dài kỷ lục 3.000 m

 

nhg

Naomi Kutin lập kỷ lục thế giới với khả năng nâng tạ dù chỉ mới 10 tuổi. Ảnh: The Sun

Naomi Kutin năm nay 10 tuổi, hiện sống ở Fairlawn, New Jersey, Mỹ. Cô bé khẳng định thành tích cao nhất từng đạt được đó là nâng một quả tạ nặng tới hơn 95 kg, dù trọng lượng của cô bé chỉ là 42 kg.

Các vận động viên nâng tạ ngay khi nhìn thấy màn biểu diễn ấn tượng của Naomi đã không khỏi ngạc nhiên và dành tặng cô bé danh hiệu "cô bé siêu nhân". Naomi, hiện là học sinh lớp 5, nói: "Nhiều bạn của cháu và các thầy cô giáo không tin khi cháu nói cháu đã phá vỡ kỷ lục thế giới. Chỉ đến khi cháu mang chiếc huy chương và bằng chứng nhận đến thì họ mới tin là thật. Thật tuyệt khi cảm thấy mình khỏe hơn những người khác. Ở trường lúc nào cháu cũng dành phần thắng trước các bạn trai khi chơi thể thao".

Bố của Naomi, ông Ed, tự hào nói về con gái: "Con bé lúc nào cũng nhảy cao hơn và đẩy tạ tốt hơn nhiều đứa trẻ khác cùng trang lứa, kể cả các bạn nam. Nhưng ngoài điều đó ra, con bé cũng chỉ là một đứa trẻ bình thường và hay e thẹn với tài năng đặc biệt".

bfg

Kutin dành được chứng nhận và huy chương cho khả năng đặc biệt của mình. Ảnh:The Sun

Naomi lập được kỷ lục thế giới đầu tiên năm cô bé 9 tuổi. Kể từ đó, cô bé có rất nhiều người hâm mộ từ khắp nơi, họ luôn dõi theo những bước đi của em. Nhiều người trong số đó đã được chứng kiến cảnh Naomi tự tin nâng tạ nặng hơn 95 kg tại một sự kiện diễn ra hồi cuối tháng 1 vừa qua ở RAW Unity, bang Texas.

Tuy vậy Naomi không hề có ý định sẽ chỉ dừng lại ở đó. Cô bé muốn phá vỡ kỷ lục của bản thân để bảo vệ danh hiệu để trở thành người nâng tạ giỏi nhất. "Nếu có ai đó vượt qua kỷ lục của cháu thì chắc chắn cháu sẽ phải cố gắng để lấy lại danh hiệu đó. Và kể cả nếu không có ai vượt được điều đó, thì cháu cũng sẽ luôn cố gắng để thể hiện tốt nhất".

Tờ The Sun trích lời mẹ Naomi là bà Neshama, nói: "Con bé luôn cho thấy nếu như bạn dành hết tâm trí và việc gì và luôn tập trung để đạt được mục đích thì không có gì là không thể. Những đứa trẻ khác có giỏi trong lĩnh vực ca hát hay khiêu vũ, nhưng Naomi lại chọn nâng tạ để thể hiện tài năng của mình".

Linh Đan

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a