Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 24/03/2012 13:06     Lượt xem: 191074   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Váy cưới có đuôi dài kỷ lục 3.000 m

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Chiếc váy cưới được người mẫu 17 tuổi, Emma Dumitrescu, trình diễn trên một khinh khí cầu vào hôm 20/3 vừa qua tại thủ đô Bucharest, Romania. Theo lời bà Lavinia Lascae, người đại diện cho dự án này, chiếc váy được 10 người thợ may kỳ

icon-new

Chiếc váy được một người mẫu mặc và trình diễn trên khinh khí cầu ở thủ đô Bucharest, Romania.

Chiếc váy lập kỷ lục có đuôi váy dài nhất thế giới. Ảnh: Metro

Chiếc váy cưới được người mẫu 17 tuổi, Emma Dumitrescu, trình diễn trên một khinh khí cầu vào hôm 20/3 vừa qua tại thủ đô Bucharest, Romania. Theo lời bà Lavinia Lascae, người đại diện cho dự án này, chiếc váy được 10 người thợ may kỳ công làm ra trong 100 ngày.

Do nhiều chi tiết vải sử dụng để làm ra chiếc váy được nhập từ Italy và Pháp, tổng giá trị chiếc váy lên tới 4.500 bảng Anh (tương đương 145 triệu đồng). Đây là sự kiện được trung tâm thời trang Andree Salon thực hiện.

Chiếc váy được người mẫu trình diễn trên khinh khí cầu. Ảnh: Metro

Với độ dài tới 3.000 m, chiếc đuôi váy đã trải dài trên một trục đường chính ở thủ đô Bucharest. Nhiều người dân đã đến xem màn trình diễn của người mẫu Emma hôm 20/3. Cùng ngày, chiếc váy cưới được tổ chức Guiness trao chứng nhận là chiếc váy cưới có đuôi dài nhất thế giới.

Tờ Metro đưa tin, kỷ lục chiếc váy cưới dài nhất thế giới trước đó thuộc về nhà thiết kế người Hà Lan với chiều dài 2.448 m.

 

Linh Đan

Bình luận của bạn về bài viết :