Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Chủ nhật - 08/06/2014 03:29     Lượt xem: 191096   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Truyền hình Mỹ bị 'ném đá' vì quay cảnh sinh con nơi hoang dã

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Bà mẹ một mình chống chọi với cơn đau mà không có nơi trú ẩn an toàn, cũng như sự có mặt của bác sĩ.

icon-new 'Lực sĩ nữ nhí' mạnh nhất thế giới

de-9002-1402102443.jpg

Bà mẹ vật lộn một mình với cơn đâu giữa thiên nhiên hoang dã.

Mới đây, chương trình truyền hình thực thế "Born in wild" của đài truyền hình Lifetime (Mỹ) mô tả quá trình sinh nở trong khung cảnh tự nhiên của các bà mẹ trẻ mà không có bất cứ sự trợ giúp y tế nào, đã gây ra nhiều tranh cãi. Địa điểm được lựa chọn là các con sông và cánh rừng trên khắp nước Mỹ. Các bà mẹ sẽ tự mình phải chống chọi với cơn đau và vật lộn khi đứa con ra đời mà không có mặt của bác sĩ, cũng như một nơi trú ẩn an toàn.

Chương trình này được lấy cảm hứng từ video từng gây xôn xao về một bà mẹ tự sinh con gần một bờ sông. Sau khi chia sẻ trên Youtube, nó đã đạt hơn 20 triệu lượt xem.

"Điều gì sẽ xảy ra với bà mẹ trong quá trình sinh nở khó khăn nhất trong cuộc đời khi mà cô ấy phải sống ngoài trời, không được che chắn và trợ giúp", một tờ báo đưa tin.

de1-4748-1402102443.jpg

Tuy nhiên, các nhà sản xuất của chương trình lại cho rằng, gần đây, xu hướng sinh con không tới bệnh viện ở Mỹ đang được hình thành và chương trình này sẽ giúp họ có được những kinh nghiệm quý báu.

Nói về những hiểm họa, ông Eli Lehrer, Phó chủ tịch của Lifetime và là chủ nhiệm sản xuất của Born in wildchia sẻ với Entertainment Weekly: "Chúng tôi luôn có những biện pháp để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ lẫn con trong suốt quá trình sinh nở". Tuy nhiên, dư luận vẫn tỏ ra lo lắng cho số phận người mẹ trẻ khi sinh con mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai.

de2-5706-1402102443.jpg

Đứa bé được sinh ra an toàn.

Trong video từng gây tranh cãi trước đây, người mẹ tên là Simone đã mô tả quá trình vượt cạn của mình là dữ dội nhưng cũng rất  thiêng liêng. Một người xem phản ứng: "Phụ nữ bắt đầu muốn sinh con trong sự hoang dã nghĩa là đang khiến cả bản thân và đứa trẻ thêm nguy hiểm. Thật xấu hổ cho cô ta, hy vọng con cô ấy không đi theo con đường mà mẹ chúng đã làm". Nhưng người khác lại ủng hộ: "Chúng thực sự rất đẹp! Hãy bỏ qua những ý kiến tiêu cực và vô lý về video của bạn đi".

SuZi

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email