Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 24/03/2012 15:00     Lượt xem: 191080   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Từ Hy Viên khó chịu khi nhắc đến chuyện con cái

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Hôm 22/3, Từ Hy Viên được mời tham dự buổi cắt băng khánh thành của một hãng thời trang nổi tiếng. Mặc bộ jumpsuit họa tiết da báo điệu đà, cô đào Đài Loan khoe vẻ đẹp tươi trẻ, làn da mịn màng đầy sức sống. Thời gian này, trông diễn viên Vườn sao băng có phần mập mạp hơn trước.

icon-new Sao Hoa ngữ bị 'soi' khi 'âu yếm'

Kết hôn hơn một năm và vẫn chưa mang bầu như kế hoạch, người đẹp 'Vườn sao băng' ái ngại khi bị 'hỏi thăm'.

Từ Hy Viên ăn mặc gợi cảm và sành điệu khi tham dự sự kiện ngày 22/3. Thời gian này, trông cô đào có phần mập mạp hơn trước. Ảnh: Sina.

Từ Hy Viên ăn mặc gợi cảm và sành điệu khi tham dự sự kiện ngày 22/3. Thời gian này, trông cô đào có phần mập mạp hơn trước. Ảnh: Sina.

Hôm 22/3, Từ Hy Viên được mời tham dự buổi cắt băng khánh thành của một hãng thời trang nổi tiếng. Mặc bộ jumpsuit họa tiết da báo điệu đà, cô đào Đài Loan khoe vẻ đẹp tươi trẻ, làn da mịn màng đầy sức sống. Thời gian này, trông diễn viên Vườn sao băng có phần mập mạp hơn trước. Người đẹp tiết lộ, để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, hai vợ chồng đã cùng đi tour du lịch Ấn Độ từ trước đó, và họ không có hoạt động gì đặc biệt trong ngày kỷ niệm, nhưng "việc anh ấy luôn tháp tùng tôi đã là món quà tuyệt vời nhất rồi".

Phóng viên nhắc đến chủ đề con cái, mặt Từ Hy Viên thoáng không vui, cô nói rằng chuyện con cái không thể "muốn là được", đồng thời bày tỏ hy vọng năm nay tin mừng sẽ gõ cửa. Khi được hỏi về sự thay đổi trong suốt một năm qua, nữ diễn viên Đài Loan khoe, cái được lợi lớn nhất của cô là tay nghề nấu ăn được cải thiện, khiến chồng cô - Uông Tiểu Phi không ngớt lời khen. 

Chưa có con, hai vợ chồng Uông Tiểu Phi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Vì bận rộn công việc và hay phải xa nhau, đôi uyên ương thường trò chuyện trên mạng. Cách đây không lâu, vào sáng sớm, Từ Hy Viên thổ lộ trên blog một dòng đầy tâm sự "Em nhớ anh", và chồng cô đáp lại với những lời lẽ yêu thương "Về với anh đi... ". 

Từ Hy Viên chụp hình cùng

Từ Hy Viên chụp hình cùng một quan khách tham dự sự kiện.

Cô đào chọn lựa một sản phẩm ưng ý.

Cô đào chọn lựa một sản phẩm ưng ý.

Nguyễn Hương

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a