Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 24/03/2012 15:15     Lượt xem: 191185   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Chương Tử Di đẹp yêu kiều

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Thời gian dường như càng khiến minh tinh Hoa ngữ thêm phần quyến rũ. Trong bộ hình mới, cô khoe trọn vẻ đẹp đầy nữ tính.

icon-new Sao Hoa ngữ bị 'soi' khi 'âu yếm'

Thời gian dường như càng khiến minh tinh Hoa ngữ thêm phần quyến rũ. Trong bộ hình mới, cô khoe trọn vẻ đẹp đầy nữ tính.

22-1368034176_500x0.jpg

Vẻ đẹp gợi cảm của Chương Tử Di. Ảnh: Tom.

Dù thông tin Chương Tử Di có bầu mới rộ lên do bụng cô còn khá nhỏ, chưa có dấu hiệu của thai nghén nhưng nhiều nguồn tin lại khẳng định, kiều nữ xinh đẹp đã bắt đầu giảm áp lực công việc để giữ sức khỏe. Cặp đôi cũng lên kế hoạch làm đám cưới để được "danh chính ngôn thuận" cùng nhau chờ đợi con yêu sắp ra đời.

66-1368034176_500x0.jpg

"Tôi là một phụ nữ truyền thống". Ảnh: NP.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chương Tử Di khi được hỏi về dự định kết hôn cũng như chuyện con cái đã không giấu giếm niềm vui và chia sẻ: "Tôi ước ao được kết hôn và có con từ năm 17 tuổi. Là một phụ nữ truyền thống, tôi thích cuộc sống gia đình và yêu những đứa trẻ. Tôi luôn mơ ước có được tổ ấm của riêng mình, những đứa con của riêng mình để chăm sóc, yêu thương". Nhiều người cho rằng cô nàng đang úp mở và thực sự đã có tin vui.  

Đôi trai tài, gái sắc.

Đôi trai tài, gái sắc. Ảnh: Tom.

Chương Tử Di đính hôn với Vivi Nevo vào tháng 8 vừa qua, sau một thời gian cặp kè như hình với bóng. Từ khi trở thành người tình của vị tỷ phú này, kiều nữ xinh đẹp Trung Quốc dần trở thành gương mặt quen thuộc tại các đại tiệc của Hollywood.

h

Chương Tử Di thổ lộ, cô đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Ảnh: 163.

 

Nguyễn Hương
Ảnh: L'Officiel

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a