Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ bảy - 24/03/2012 15:07     Lượt xem: 191119   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Trần Tuệ Lâm sinh quý tử tuổi Rồng

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Chiều 21/3, Trần Tuệ Lâm lâm bồn tại bệnh viện Canossa, Hong Kong bằng phương pháp đẻ mổ, bé trai chào đời khỏe mạnh và nặng 3 kg. Sáng nay 22/3, gia đình nữ ca sĩ đã chia sẻ tin vui trên website cá nhân, đồng thời tiết lộ rằng em bé được đặt nickname là Tiểu Long.

icon-new Sao Hoa ngữ bị 'soi' khi 'âu yếm'

Nữ ca sĩ nổi tiếng Hong Kong đón con thứ hai chào đời hôm 21/3, hiện hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Ở những tháng cuối thai kỳ, Trần Tuệ Lâm vẫn miệt mài làm việc. Ảnh: 163.

Ở những tháng cuối thai kỳ, Trần Tuệ Lâm vẫn miệt mài làm việc. Vài ngày trước khi sinh, cô còn đưa con trai lớn đi học. Ảnh: 163.

Chiều 21/3, Trần Tuệ Lâm lâm bồn tại bệnh viện Canossa, Hong Kong bằng phương pháp đẻ mổ, bé trai chào đời khỏe mạnh và nặng 3 kg. Sáng nay 22/3, gia đình nữ ca sĩ đã chia sẻ tin vui trên website cá nhân, đồng thời tiết lộ rằng em bé được đặt nickname là Tiểu Long. Hiện tại, hai mẹ con vẫn đang nằm viện để được chăm sóc sau sinh. Lần thứ hai được đón con chào đời, tâm trạng nữ diễn viên Hong Kong rất hạnh phúc và mãn nguyện. Chồng cô, thương gia Lưu Kiến Hạo khoe, con trai thứ hai có nhiều điểm rất giống với anh cả Lưu Thăng. Trong suốt thời gian vợ vượt cạn, anh cũng ở bên nắm tay cô và cùng cô đón con trai chào đời.

Trợ lý của Trần Tuệ Lâm cho biết, vì sức khỏe còn yếu nên nữ ca sĩ Hong Kong chưa thể tiếp bạn bè đến thăm và chúc mừng, vì thế những người yêu mến cô đều gửi hoa, quà và chúc hai mẹ con sớm xuất viện.

Trước khi sinh quý tử thứ hai này, Trần Tuệ Lâm từng một lần bị sảy khi mang thai đôi hai bé gái. Cô từng nói, đó là giai đoạn buồn đau nhất trong cuộc đời mình.

Nguyễn Hương

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a