Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 16:40     Lượt xem: 191154   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Thứ hai của bạn

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Những vấn đề mà Sư Tử vốn nhìn rõ trắng, đen bỗng trở nên thật rối rắm, phức tạp trong ngày đầu tuần này.

icon-new

 

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Giá trị bản thân là điều đáng quý với Dương Cưu, nhưng không phải với tất cả mọi người, và vì thế, ngày hôm nay, bạn cần học cách độ lượng và tha thứ cho họ. Trong ngày, để tránh sự lộn xộn có thể khiến bạn đau đầu, tốt nhất là chủ động sắp xếp mọi thứ cho ổn thỏa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Suy nghĩ tích cực là cách tốt nhất để Kim Ngưu có một ngày thật thư thái.Trong ngày, chính sự thân thiện, vui vẻ giúp bạn kết nối với mọi người xung quanh và mang lại cho tất cả thật nhiều niềm vui, tiếng cười.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay sẽ diễn ra với tốc độ chậm, đây chính là cơ hội để rèn luyện tính kiên nhẫn. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện sự nhạy bén trong công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Gia đình đang rất cần đến Cự Giải, và quan trọng hơn là bạn cũng cần đến họ. Hãy tìm đến với những người mà đã lâu bạn không gặp gỡ để cùng tâm tình, sẻ chia nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những vấn đề mà Sư Tử vốn nhìn rõ trắng, đen bỗng trở nên thật rối rắm, phức tạp trong ngày đầu tuần này. Hãy bình tĩnh để xem xét và xử lý chúng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cơ hội du lịch tuyệt vời sẽ gõ cửa nhà Xử Nữ, đương nhiên bạn không từ chối rồi. Tuy nhiên, bạn cũng cần dành thời gian suy nghĩ một cách nghiêm túc về các vấn đề của ngày hôm nay trước đã, điều đó rất quan trọng đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bị chỉ trích luôn là một thách thức với Thiên Bình, nhưng ngày hôm nay bạn có thể vượt qua nó. Trong ngày, hãy lắng nghe những cảm xúc mách bảo, bạn sẽ có được những thông tin quan trọng.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nỗ lực hơn nữa để đạt được điều bản thân mong muốn nhé Bò Cạp. Ngày hôm nay, sự thận trọng giúp bạn tránh được những cái bẫy bất ngờ, thậm chí tìm kiếm được cả vận may cho riêng mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Giúp đỡ mọi người là cách dễ dàng nhất để đến gần với họ. Trong ngày, khi mọi người cần đến bạn, hãy sẵn sàng xắn tay áo để giúp đỡ nhé. Dù kết quả có ra sao đi nữa, lòng nhiệt tình của bạn cũng sẽ được đánh giá cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Kỷ luật là điều Ma Kết rất cần đến ngày hôm nay, nếu bạn muốn xúc tiến mọi công việc. Trong ngày, hãy sử dụng nguồn năng lượng mà bạn có cho công việc dọn dẹp môi trường sống, và cả tâm hồn bạn nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình cảm thấy buồn chán, thất vọng về ai đó, hãy cho mình cơ hội tách ra khỏi họ và tìm lý do. Ngày hôm nay cũng mang tới cho bạn cơ hội để thay đổi, dù ai đó có thể không thích thú chút nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu Song Ngư đang lên kế hoạch tụ họp, bạn cần phải lập danh sách những người tham gia. Ngày hôm nay cũng mang tới cho bạn cơ hội để tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật, hãy cảm nhận cuộc sống theo cách riêng của mình.

Nguyễn Hương

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Bình luận của bạn về bài viết :