Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 16:41     Lượt xem: 191565   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Đo độ hoàn hảo của cặp Dương Cưu, Sư Tử

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Luôn tìm thấy sự thú vị ở 'nửa kia', sẵn sàng đối thoại và dung hòa lẫn nhau là lý do khiến mối quan hệ Dương Cưu, Sư Tử bền chặt.

icon-new Thứ hai của bạn

Mối quan hệ của Dương Cưu (21/3 - 19/4) và Sư Tử (23/7 - 22/8) là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều yếu tố. Coi trọng tình yêu, ưa thích sự vui vẻ, sôi nổi, họ luôn đi cùng nhau trên một con đường và đem đến cho nửa kia cảm giác an toàn, ấm áp.

Những người thuộc hai cung hoàng đạo này đều thuộc tuýp người hướng ngoại, sôi nổi và thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chính những điểm giống nhau đó là lý do kéo họ lại gần nhau và hiểu nhau hơn. Khi bên nhau, cả chàng và nàng đều cảm nhận thấy sự rung động của bản thân khi đứng trước nửa kia.

Sự phóng khoáng, tốt bụng của Sư Tử khi kết hợp với sự cởi mở của Dương Cưu sẽ làm nên một sự kết hợp vững chắc và nhiều điều kỳ diệu. Điều đặc biệt trong mối quan hệ này là cả hai đều sẵn sàng đối thoại với nửa kia và dung hòa bản thân để tình yêu của họ luôn tốt đẹp. Sự sáng tạo của Sư Tử khi kết hợp với sự năng động, nhiệt tình của Dương Cưu sẽ khiến cho mối quan hệ của họ càng thêm đáng yêu và thú vị hơn. Để sự kết hợp này luôn tốt đẹp, cả chàng và nàng cần tôn trọng tiếng nói và sự tự do của nửa kia.

Không chỉ hòa hợp trong tính cách, Dương Cưu và Sưu Tử còn rất hòa hợp trong "chuyện chăn gối". Dương Cưu và Sư Tử là sự kết hợp tuyệt vời cho chuyện ấy hơn bất kỳ cặp đôi nào khác trong hoàng đạo. Cả hai đều đặc biệt thu hút nhau trong vấn đề này. Họ hiểu rõ nhu cầu của nhau, đem đến cho bạn tình sự ấm áp và tình cảm khi "mây mưa". Sự gần gũi và hòa hợp về thể xác khiến tình yêu của họ luôn ngập tràn đam mê và lãng mạn.

duongcuu-309172-1368235747_500x0.jpg

Đàn ông Dương Cưu và phụ nữ Sư Tử

Đàn ông Dương Cưu và phụ nữ Sư Tử sẽ làm nên một sự kết hợp tuyệt vời và đem lại hạnh phúc cho nhau. Sự dịu dàng, tinh tế của phụ nữ Sư Tử có thể khiến cho đàn ông Dương Cưu hy sinh cái tôi ích kỷ của mình và trở nên chu đáo hơn. Đáp lại, sự tận tâm và chung thủy của chàng trai Dương Cưu có thể khiến cô nàng Sư Tử quên hết những vết thương cũ và sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới tràn ngập yêu thương, lạc quan vào tương lai. Những điểm chung giữa đàn ông Dương Cưu và phụ nữ Sư Tử chính là điều giữ họ bên nhau và khiến tình yêu của họ luôn nồng cháy, lãng mạn và vui vẻ.

Những người thuộc hai cung hoàng đạo này thường có sức hút mạnh mẽ với nhau. Sự duyên dáng, quyến rũ, thông minh, tự tin của người phụ nữ Sư Tử làm quý ông Dương Cưu "chết mê chết mệt". Ngược lại, sự thu hút mạnh mẽ, lòng chung thủy và sự tận tụy vốn có của quý ông Dương Cưu cũng chính là những điều mà phụ nữ Sư Tử luôn khao khát. Nếu như sự duyên dáng của người yêu Sư Tử khiến chàng cảm thấy tự hào thì trí thông minh và tấm lòng trắc ẩn của nàng lại càng khiến chàng quý trọng. Quý ông lịch lãm này gần như "phát điên" vì cá tính nổi bật của nàng Sư Tử.

Đàn ông Dương Cưu

Đàn bà cung Sư Tử

Mặc dù có đôi chút tinh thần sở hữu và ghen tuông trong tình yêu nhưng Dương Cưu lại luôn thể hiện sự điềm tĩnh và tôn trọng sự tự do của người yêu. Điều đó không những làm mất đi uy lực đàn ông của Dương Cưu mà còn khiến người phụ nữ Sư Tử càng quý trọng chàng hơn. Ngoài ra, người đàn ông này còn khiến Sư Tử thỏa mãn khi thường xuyên dành tặng nàng những lời khen, sự khích lệ đúng lúc. Đặc biệt, chàng còn có khả năng dung hòa được sự nóng nảy và khó tính của phụ nữ Sư Tử và có thể khiến nàng bớt cứng đầu và bình tĩnh hơn.

Cũng có một vài vấn đề trong mối quan hệ này. Trong khi đàn ông Dương Cưu thường mải mê theo đuổi mục tiêu của mình và không thể hiện tôn sùng đối với nửa kia thì phụ nữ Sư Tử lại luôn đòi hỏi sự quan tâm hết mực của người yêu. Điều đó có thể khiến phụ nữ Sư Tử trở nên u sầu, thậm chí là đi tìm một chỗ dựa tình cảm khác. Một vấn đề khác trong mối quan hệ này chính là sở thích gây sự chú ý của người khác giới trong bản tính của phụ nữ Sư Tử. Một người chung thủy, thích chiếm hữu và không chấp nhận bất kỳ một sự đùa cợt nào trong tình yêu như Dương Cưu thường khó có thể chấp nhận tính cách này của người yêu. Tuy nhiên, những vấn đề đó thường được giải quyết rất nhanh bởi cả chàng và nàng đều sẵn sàng đối thoại và thỏa hiệp với nhau trong mọi vấn đề.

Phụ nữ Dương Cưu và đàn ông Sư Tử

Đây có thể coi là một trong những kết hợp hòa hợp nhất trong cung hoàng đạo. Phóng khoáng và hướng ngoại là những đặc điểm chung nổi bật giữa chàng và nàng. Trong khi chàng say mê bản tính ham mê khám phá, sức sống mãnh liệt của nàng thì đáp lại, nàng cũng yêu thích sự lãng mạn, ấm áp và cảm thông của chàng. Điều đó khiến cho tình yêu của họ luôn tuyệt vời và trở thành một trong những sự kết hợp tốt đẹp nhất cho bản thân Dương Cưu. Trong mối quan hệ này, sự ghen tuông chỉ là chất xúc tác để thổi bùng ngọn lửa đam mê giữa chàng và nàng.

Đàn bà Dương Cưu

Đàn ông cung Sư Tử

Giữa cô nàng Dương Cưu và chàng trai Sư Tử có khá nhiều đặc điểm chung. Cả hai đều hoàn toàn tin vào tình yêu sét đánh, sự tồn tại của tình yêu đích thực. Tình yêu của họ tràn ngập sự lãng mạn, đam mê và luôn tiến triển rất suôn sẻ. Cả hai chẳng bao giờ phải thất vọng về được nửa kia vì luôn cảm nhận được sự thú vị và niềm đam mê trong mỗi lần hẹn hò. Sẵn sàng nỗ lực vun đắp cho tình yêu, chàng và nàng cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền vững và những nền tảng tốt đẹp cho hôn nhân. Chúng ta ít khi nhìn thấy sự đổ vỡ của các cặp đôi này hoặc gần như mối quan hệ của họ không bao giờ kết thúc. Trên thực tế, có nhiều cặp chia tay rồi lại quay lại với nhau. Lý giải cho điều này là bởi, cả chàng và nàng khó có thể tìm bất cứ ai thú vị hơn "nửa kia" của mình.

Không chỉ hòa hợp trong tình yêu, phụ nữ Dương Cưu và đàn ông Sư Tử còn rất hòa hợp trong tình bạn. Đều là những người chân thành và trung thực nên họ dễ dàng trở thành những người bạn tốt nhất của nhau. Trong khi đàn ông Sư Tử đánh giá cao lòng can đảm, sự trung thực của phụ nữ Dương Cưu thì đáp lại, phụ nữ Dương Cưu lại coi trọng lòng trung thành của người bạn Sư Tử.

Chi Yên

Tác giả bài viết: Chi Yên

Bình luận của bạn về bài viết :