Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ sáu - 30/05/2014 14:19     Lượt xem: 191646   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Thái Lan Viên bất ngờ tung Album hài hước mới "Nhà Quê Mang Dép Lê Đi Bar"

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Thái Lan Viên - một cái tên mới nổi trong giới showbiz việt, nhưng liên tục làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc với các ca khúc vô cùng độc đáo và hài hước, khiến cư dân mạng phải bật cười.

icon-new Người yêu Ưng Hoàng Phúc nền nã với áo dài Việt Nam

Thái Lan Viên được biết đến như một ca sĩ trẻ đa tài có thể vừa hát vừa sáng tác, hòa âm phối khí. Ngoài những ca khúc chế cover, Thái Lan Viên còn là nhạc sĩ viết nhạc về tình yêu và được các ngôi sao tên tuổi Bằng Cường, Phạm Trưởng ... hợp tác sử dụng khá nhiều. Tham gia ca hát chưa lâu nhưng tên tuổi của anh cũng đã gắn với khá nhiều bản hit: Người hôi của, Cô giáo xinh, Nhà quê đi bar, Vợ không đòi quà, Mình cưới nhau đi, nắng nóng trong người...


Mới đây nhất, Thái Lan Viên đã gửi tặng một món quà ý nghĩa cho các cặp đôi đang yêu với ca khúc Mình cưới nhau đi và một ca khúc về thời tiết "nắng nóng". Các bản cover này được các bạn trẻ vô cùng yêu mến và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội và đặc biệt ngoài thị trường số lượng đĩa DVD - CD tiêu thụ rất mạnh.
 
Sau thành công của ca khúc Nhà Quê Đi Bar được các bạn trẻ trên toàn quốc đón nhận. Thái Lan Viên tiếp tục cho ra một sản phẩm mang tính giải trí hài hước mang tên “Nhà Quê Mang Dép Lê Đi Bar”, phiên bản Dj Remix. Với ca từ và ý nghĩa hài hước, sẽ là một món quà giải trí tri ân gởi tới các bạn trẻ yêu nhạc.
Poster giới thiệu Album Nắng nóng trong người được Thái lan Viên chia sẻ trên mạng xã hội
Poster giới thiệu Album Nhà Quê Mang Dép Lê Đi Bar được thiết kế rất chuyên nghiệp
 
Trong số những bản hit của Thái Lan Viên, có một số bài được cover lại, song ta cũng nhận thấy Thái Lan Viên không giống những bạn trẻ "ăn theo" phong trào mà có một sự đầu tư chất xám rất nghiêm túc. Bởi vậy có những bài cover của Thái Lan Viên được cộng đồng mạng đón nhận và ủng hộ nhiều hơn cả bản gốc.


 
 
Trên trang cá nhân của mình, Thái Lan Viên chia sẻ sẽ sớm cho phát hành Album Nhà Quê Mang Dép Lê Đi Bar gồm các ca khúc thuộc thể loại Remix. Với ca từ hài hước, vui nhộn và độc đáo, hứa hẹn mang đến một món quà tinh thần đầy tiếng cười cho các khán giả sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi về một anh chàng đi bar . Rất mong sẽ được quý khán giả đón nhận.
 
nhà quê mang dép lê đi bar - thái lan viên
Bìa chính thức của Album Nhà Quê Mang Dép Lê Đi Bar - Thái Lan Viên

Hồng Diệu

Tác giả bài viết: Hồng Diệu

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email