Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ năm - 22/05/2014 11:37     Lượt xem: 191508   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Sơn Tùng MTP lại bị nghi ngờ đạo ý tưởng của Bằng Cường

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Sau sự cố bài hát “Đinh” Sao Em Giấu Anh của Bằng Cường bị lộ trước ngày phát hành Album, Bằng Cường chưa hết lo lắng thì mới đây anh phải đau đầu vì sự cố tiếp theo

icon-new Nữ Hoa hậu Dân tộc Triệu Thị Hà xinh đẹp xin trả vương miện

Những ngày qua cộng động mạng và đông đảo các Fans của Bằng Cường đang gây xôn xao, có thể nói là “khẩu chiến” khi cho rằng giữa bộ hình mới và bìa đĩa Album của Bằng Cường với ca sỹ trẻ Sơn Tùng Mtp có khá giống nhau..


Bìa Album của Sơn Tùng và Bằng Cường khá giống nhau 
 
Trong khi fan của ca sỹ Bằng Cường thì rất thích thú với hình tượng mới của Bằng Cường từ phong cách âm nhạc cho đến hình tượng mới, thì fan của ca sỹ trẻ Sơn Tùng Mtp lại cho rằng Bằng Cường đang bắt chước hình tượng của họ.
 

Hơn 200 ngàn lượt xem bức ảnh này 

 
Lúc mới đầu thì cuộc khẩu chiến chỉ trong phạm vi nhỏ, nhưng sau khi Bằng Cường vừa đăng bộ hình Full lên facebook thì cuộc chiến mới thực sự bắt đầu. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày bộ hình của Bằng Cường đã có tới trên 200 ngàn lượt truy cập và gần 3000 lượt người Like. Hơn 200 lượt tin nhắn đấu khẩu, và lời lẽ của các Fan ca sỹ Sơn Tùng Mtp khiến Fans của Bằng Cường nhức mắt. Cuộc đấu khẩu giữa các Fans làm cho trang Fanpage của Bằng Cường trở nên ngột ngạt.
 

 
Liên hệ với Bằng Cường để hỏi về sự trùng lặp ý tưởng này thì Bằng Cường cho biết: “ Cách đây 3 tháng Bằng Cường đã cho phát hành Album Đâu Phải Anh Chưa Khóc với hình tượng tóc màu Bạch Kim, 2 tháng sau đó Bằng Cường cho ra mắt thêm Album nhạc Dance Remix 2 với hình bìa đĩa Bằng Cường tóc Bạch Kim đứng bên cạnh Nữ Dj Oxy. Cả 02 Album mới này đang được các Fans rất quan tâm và yêu thích. Gần đây nhất là sự cố bài hát Sao Em Giấu Anh của Bằng Cường lọt ra ngoài không mong muốn, nên Bằng Cường quyết định phát hành trước luôn Album này.
 

Khẩu chiến trên facebook của Bằng Cường 
 
Bằng Cường nói thêm: Ca sỹ trẻ Sơn Tùng Mtp đang được công chúng và các Fan trẻ tuổi yêu mến qua ca khúc mới, hình bìa album của ca sỹ này với màu tóc Xanh dương. Của Bằng Cường màu Bạch Kim thì khống lý gì lại nói rằng có sự bắt trước hay trùng hợp. Nếu nói Bằng Cường bắt chước về màu tóc như vậy đã là 1 điều không chính xác, vậy thử hỏi ca sỹ Sơn Tùng bắt chước phong cách sao nào?
 
Được biết trước đó vào cuối năm 2013, Bằng Cường và Dj Oxy cùng nhau thực hiện 1 bộ hình Thiên Thần, lúc đó Bằng Cường đã sử dụng màu tóc Bạch Kim. Nhưng không may hôm đó Nữ Dj Oxy gặp sự cố tai nạn nghề nghiệp ( Bị sợi dây xích rơi trúng mặt ) Nên bộ hình này không được ra mắt, điều này báo chí cũng đã đưa tin rầm rộ vào những ngày cuối năm 2013.. 
 
Tuy nhiên, Bằng Cường cho biết sẽ không làm lớn chuyện này và hy vọng fan cả hai sẽ không tranh cãi nữa, nhất là fan của Sơn Tùng nên hành sự có văn hóa hơn trên trang cá nhân của người khác. Không nên dung lời lẽ thô tục để phản ánh sự việc chưa biết đâu là đúng sai.
 

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email