Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 20/05/2014 16:00     Lượt xem: 191165   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Nữ Hoa hậu Dân tộc Triệu Thị Hà xinh đẹp xin trả vương miện

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Người đẹp đến từ Cao Bằng chia sẻ, trong 2 năm giữ vương miện, cô hầu như phải tự xoay sở để phát triển hình ảnh bản thân chứ ban tổ chức cuộc thi không có kế hoạch gì hỗ trợ tích cực

icon-new Don Nguyễn nhí nhảnh với đôi tai chuột

Thông tin Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011 viết đơn xin trả lại vương miện chỉ vừa xuất hiện vào dịp cuối tuần qua đã được lan truyền nhanh chóng. Vụ việc khiến mọi người chú ý vì trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia trong nước, hầu như chưa có người đẹp nào từng đăng quang danh hiệu cao nhất sau đó lại xin trả vương miện và danh hiệu.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà.

Chia sẻ với phóng viên báo Ngôi Sao, Triệu Thị Hà cho biết, lá thư thật ra được cô viết tay, gửi đến bà Đoàn Kim Hồng, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc vào khoảng tháng 6/2013, giai đoạn cuộc thi nhan sắc này tổ chức lần thứ hai. Giải thích lý do về việc này, người đẹp tâm sự, thật lòng cô không hề muốn từ bỏ danh hiệu mà phải nhiều cố gắng cô mới có thể đạt được như thế. Nhưng từ năm 2011, sau khi đăng quang cuộc thi, Triệu Thị Hà gần như không có nhiều hoạt động để tham gia trong cương vị một hoa hậu. Thỉnh thoảng, cô được ban tổ chức mời đi dự các chương trình từ thiện. Rồi khi cuộc thi mùa giải mới diễn ra, cô và các người đẹp từng tham dự hoặc đoạt giải ở các mùa trước theo chân ban tổ chức có các chuyến đi dài ngày để làm công việc vận động thí sinh đi thi, vận động tìm kiếm tài trợ... "Nhiều khi chúng tôi đi suốt một tuần liền, ngày nào cũng từ sáng đến tối mịt. Có hôm, 12 giờ khuya vẫn đi. Mỗi khi về đến phòng là cơ thể tôi rã rời, mệt mỏi", người đẹp nói. Vì phải nghỉ học để tham gia các hoạt động của ban tổ chức, người đẹp bảo lưu kết quả học tập ở bậc đại học nên việc học hành hiện tại còn dang dở.

Vì sức khỏe không tốt và vì yếu tố khách quan như kể trên, Triệu Thị Hà xin bà Đoàn Kim Hồng cho tạm nghỉ tham gia các hoạt động một thời gian để ổn định lại, nếu khỏe hơn sẽ tiếp tục. "Nhưng bà Hồng cho biết, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc 2013 đang diễn ra, một là tôi phải theo hết các hoạt động cùng các thí sinh, hai là tôi phải viết đơn trả lại vương miện để người khác thay thế tôi thực hiện công việc. Sau khi suy nghĩ, tôi đã chọn cách thứ hai. Lúc đó tôi đã quá mệt mỏi rồi", người đẹp kể.

"Tôi chưa biết vì sao lá đơn tôi viết từ năm trước đến giờ thông tin lại lan truyền trên các báo. Vì thế, tôi phải lên tiếng để giải thích cho mọi người hiểu vì sao tôi lại viết lá thư đó. Không ai lại muốn đi trả lại danh hiệu như thế nhưng tôi bị đặt vào thế phải hành động như vậy. Tôi đã chịu rất nhiều áp lực khi làm việc với ban tổ chức cuộc thi", Triệu Thị Hà giãi bày.

Theo người đẹp, lá đơn cô gửi cho ban tổ chức cuộc thi đã được ban tổ chức chuyển đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn. "Vài ngày trước, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có yêu cầu gặp tôi để xác minh vụ việc. Tôi và người quản lý của mình đã đặt vé máy bay từ TP HCM ra Hà Nội để gặp Cục. Nhưng trước khi đi, tôi bị ốm nặng, đành xin hẹn lại. Khi sức khỏe ổn hơn, tôi sẽ có cuộc gặp gỡ với Cục để trình bày mọi việc", cô khẳng định.

Người đẹp cho biết, chỉ sau các buổi làm việc với Cục và đơn vị tổ chức cuộc thi, cô mới biết là mình còn tiếp tục giữ danh hiệu Hoa hậu Các dân tộc hay không. Hiện tại, theo văn bản quy định của cơ quan chức năng thì vẫn chưa có quy định cụ thể về việc người đẹp xin trả lại vương miện sau khi đoạt giải cuộc thi nhan sắc.

Triệu Thị Hà vào Sài Gòn lập nghiệp.

Triệu Thị Hà vào Sài Gòn lập nghiệp.

Là con gái lớn trong nhà, Triệu Thị Hà còn đỡ đần bố mẹ chăm lo cho em trai đang học lớp 10. Gia đình cô ở xã Quốc Phong, tỉnh Cao Bằng. Bố cô từng làm quản lý thị trường nhưng sau tai nạn khiến mắt bị lòa, không nhìn thấy gì, ông nghỉ làm. Mẹ người đẹp làm ruộng. Vì thế, cô rất mong công việc của mình ổn định hơn để có thể giúp đỡ cho bố mẹ phần nào khó khăn.

Hiện tại, Triệu Thị Hà chuyển vào sống ở Sài Gòn gần một năm nay. Do bản tính còn rụt rè, khép kín, cô thỉnh thoảng mới nhận được sô quảng cáo, event qua giới thiệu của người quản lý. "Có lẽ Triệu Thị Hà là hoa hậu nghèo nhất trong số các hoa hậu mà tôi từng biết", ông "bầu Hòa", người tạm thời giữ vai trò quản lý giúp người đẹp cho biết. Người đẹp đang ở trọ cùng một người bạn gái và muốn tích cực hơn tham gia các hoạt động để sớm ổn định cuộc sống. Cô cũng được mời đóng phim, nhưng hiện tại, người đẹp vẫn còn suy nghĩ trước khi nhận các lời mời và cũng để có thời gian trau dồi thêm các kỹ năng, kiến thức.

Bài, ảnh Chi Mai

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email