Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 16:48     Lượt xem: 191456   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Tình yêu và khoảng cách

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Mình là Trần Thị Thái Hòa (sinh năm 1985), ông xã mình là Cao Danh Thành (sinh năm 1984). Hiện mình đang công tác tại Hà Nội, còn ông xã công tác ở Nha Trang.

icon-new Sâu thẳm


Ông xã mình tiết lộ đã bị hút hồn bởi ánh mắt và nụ cười của mình vào một ngày trời trong xanh gió nhè nhẹ, lúc hai đứa còn học chung dưới mái trường cấp 3 và đến năm cuối đại học mình nhận lời yêu ông xã.

Trong khoảng thời gian 4 năm yêu nhau, chúng mình chỉ được gần nhau một năm, còn lại "kẻ Bắc người Nam". Nhưng chúng mình đã duy trì, nuôi dưỡng tình yêu và quyết định thành vợ thành chồng vào cuối tháng 12/2011.

Bộ ảnh cưới được chụp tại thành phố biển Nha Trang vào đầu tháng 12/2011. Mình đặt tên cho bộ ảnh là "Tình yêu và khoảng cách" nhằm lưu lại tình yêu qua điện thoại của chúng mình. Ảnh không qua photoshop vì cả mình và ông xã đều thích giữ lại những hình ảnh chân thực nhất.

>> Xem tiếp

* Bạn có thể gửi ảnh cưới tham dự cuộc thi ảnh tháng 3 với phần thưởng cho bộ ảnh đạt giải nhất là 5 triệu đồng, giải nhì 3 triệu đồng và giải ba 1 triệu đồng. Cuộc thi được tài trợ bởi Nhà Hàng Seafood One. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a