Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 16:22     Lượt xem: 191284   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Ngô Phương Lan diện jumpsuit đen

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Hoa hậu Thế giới người Việt diện bộ jumpsuit đen trong 'Đêm tiệc tri ân' tối qua 25/3 của nhà thiết kế áo dài Lan Hương.

icon-new Thu Hằng rực rỡ với váy hoa


Hoa hậu Thế giới người Việt diện bộ jumpsuit đen trong 'Đêm tiệc tri ân' tối qua 25/3 của nhà thiết kế áo dài Lan Hương.

Ngô Phương Lan

Hoa hậu Thế giới người Việt - Ngô Phương Lan từng diện áo dài do Lan Hương thiết kế nên hai người khá thân thiết.

Ngô Phương Lan xuất hiện trong đêm tiệc với bộ jumpsuit mềm mại, quý phái. Tuy nhiên, những người có phần vai to không nên diện kiểu trang phục hở vai như thế này.

Cô xuất hiện trong đêm tiệc với bộ jumpsuit mềm mại, quý phái. Tuy nhiên, với những người có phần vai to thì không nên diện kiểu trang phục hở vai như Hoa hậu.

Hoa hậu Việt nam năm 1988, Bùi Bích Phương, diện một chiếc váy đỏ dài thướt tha và khoác áo

Hoa hậu Việt nam năm 1988, Bùi Bích Phương, diện một chiếc váy đỏ dài thướt tha và khoác áo lửng màu đen. Đen và đỏ tuy đối lập nhưng lại tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Đồng thời, những chiếc váy dài luôn là bí quyết che giấu chiều cao tuyệt vời cho vóc người thấp bé.

Siêu mẫu Thúy Hằng

Siêu mẫu Thúy Hằng khoe đôi chân dài thon thả cùng số đo ba vòng 'chuẩn'. Váy ngắn sẽ giúp bạn 'kéo dài' đôi chân nhưng không phù hợp với người có bắp chân và đùi to. Còn với những bạn thích diện váy ôm sát nhưng có thân hình tròn trịa thì nên chọn váy màu tối như Thúy Hằng.

lananh-606410-1368233421_500x0.jpg

Ca sĩ Lan Anh diện bộ đầm và áo khoác đen, giấu được thân hình tròn trịa nhưng lại biết cách khiến mình nổi bật với khăn quàng cổ đỏ.

MC Thu Nga (phải) và Lê Anh thật trẻ trung và duyên dáng trong đêm tiệc

MC Thu Nga (phải) trẻ trung với váy ngắn, không tay và Lê Anh (trái) thanh lịch với áo sơ mi kẻ và quần âu, xuất hiện trong những phút đầu tiên của đêm tiệc.

thaovan-687900-1368233421_500x0.jpg
sdfsdf

Mc Thảo vân khoe thân hình 'mi nhon' trong chiếc váy nhung màu mận. Cô đảm nhận vai trò MC khi buổi tiệc Đêm tri ân bắt đầu.

Từ trái sang phải: Nhiếp ảnh gia Hoàng Hiệu - ông xã của Lan Hương, NTK Lan Hương và vợ chồng MC Mỹ Lan - Thế Anh.

Từ trái sang phải: Nhiếp ảnh gia Hoàng Hiệu - ông xã của Lan Hương, Nhà thiết kế Lan Hương và vợ chồng MC Mỹ Lan - Thế Anh.

Từ trái sang phải: Vợ chồng NTK Lan Hương, MC Nguyên Khang và Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Từ trái sang phải: Vợ chồng NTK Lan Hương, MC Nguyên Khang và Hoa hậu Ngô Phương Lan.


Vũ Chi

Tác giả bài viết: Vũ Chi

Bình luận của bạn về bài viết :