Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ tư - 21/05/2014 14:21     Lượt xem: 191205   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Nhiều thiếu nữ chat sex bị nam thanh niên ép đi nhà nghỉ

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Giả là đồng tính nữ, Bằng chat sex rồi dọa nhiều cô gái phải đi nhà nghỉ với mình, nếu không sẽ tung ảnh nóng của nạn nhân lên mạng

icon-new Ảnh chế pha bật nhảy hài hước của Neuer

Ngày 19/5, Công an TP Cần Thơ bàn giao Đào Công Bằng (ngụ huyện Cờ Đỏ) cho Công an quận Bình Thủy điều tra theo thẩm quyền. Thanh niên 24 tuổi này bị tạm giữ hình sự về hành vi Cưỡng đoạt tài sản và dấu hiệu phạm tội Cưỡng dâm.

Dao-Cong-Bang-6328-1400488352.jpg

Đào Công Bằng thừa nhận đã giả làm đồng tính nữ để lừa nhiều thiếu nữ chat sex. Ảnh: C.A.

Bằng khai đã sử dụng một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí trên điện thoại để chat sex với ít nhất 5 cô gái ở miền Tây với nhiều nickname khác nhau. Gần nhất là Huệ, đang học trung cấp nghề ở Cần Thơ.

Với nữ sinh 20 tuổi quê An Giang này, Bằng dùng nick nguoicodon và tìm hình ảnh khỏa thân của các cô gái trên Internet gửi cho Huệ. Tên này giả là đồng tính nữ, yêu cầu Huệ phải gửi hình khỏa thân cho mình.

Có trong tay những tấm ảnh "nóng" này, nguoicodon buộc Huệ đi nhà nghỉ với một thanh niên tên Bằng, nếu không muốn hình ảnh bị tung lên mạng. Bị Bằng dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái, nữ sinh sau đó bị tên này ép đi nhà nghỉ tiếp nhưng không được nên quay sang tống tiền 50 triệu đồng.

Nhiều lần được Huệ năn nỉ, Bằng đồng ý hạ giá xuống 15 triệu đồng. Cuộc ngã giá được báo công an.

Trưa 18/5, điện thoại Huệ reo, Bằng hẹn địa điểm nhận tiền trong quán cà phê đầu hẻm 91 đường Cách Mạng Tháng Tám ở quận Bình Thủy (Cần Thơ). Nhiều tốp trinh sát mật phục bám theo nữ sinh nhưng nửa giờ sau kẻ tống tiền thay đổi địa điểm sang cổng sân vận động Quân khu 9 và cuối cùng là trước đình Bình Thủy vào lúc xế chiều.

bat-qua-tang-8188-1400488352.jpg

Bằng bị bắt quả tang nhận 15 triệu đồng từ nữ sinh vào chiều 18/5. Ảnh: C.A.

Tại điểm giao dịch, Bằng bịt kín khẩu trang đưa điện thoại cho nữ sinh kiểm tra video. Sau vài câu cự cãi, nạn nhân đưa tiền cho Bằng thì trinh sát ập đến bắt quả tang.

Theo Bằng, với thủ đoạn tương tự thanh niên này đã ép 5 thiếu nữ khác phải đi nhà nghỉ với mình. Bước đầu nhà chức trách xác định được 1 cô gái ở An Giang, 3 người ở TP Cần Thơ, cô còn lại chưa nắm được.

"Cô gái An Giang bị Bằng cưỡng đoạt 6 triệu đồng. Các nạn nhân còn lại bị tên này ép nạp card điện thoại thường xuyên", một cán bộ điều tra nói.

Ái Nam

*Tên nữ sinh đã được thay đổi

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email