Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ ba - 27/03/2012 16:25     Lượt xem: 191280   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Cần ích kỷ để giữ tình yêu

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Bao nhiêu năm nay, chị đã làm hết sức cho gia đình. Những việc cần làm cũng đã làm hết rồi. Giờ là lúc phải nghĩ cho mình.

icon-new

Em thường xuyên đọc bài tâm tình nhưng đây là lần đầu tiên viết lời góp ý. Em cũng sống ở nước ngoài như chị và rất hiểu, thông cảm cho nỗi khổ của chị. Chị ơi, người Việt mình là thế. Bố mẹ nào mà chẳng thương con cũng như anh chị em luôn lo lắng cho nhau, sợ người thân bị thiệt thòi.

Qua những lời kể của chị, em nghĩ chị là một phụ nữ mạnh mẽ, năng động, giỏi và đảm đang. Người như chị dễ kiếm được một tấm chồng Việt tử tế và phù hợp. Nhưng tuổi tác của chị lại là vấn đề. Theo quan niệm của người Việt, nếu tầm như chị kết hôn thì có thể chỉ lấy được "người đã qua một lần đò" thôi. 

hanhphuc-521099-1368233468_500x0.jpg

Mọi việc không hề đơn giản nên em cũng chẳng biết khuyên chị thế nào cho đúng. Nếu em bảo chị mặc kệ gia đình và lấy anh ấy thì có thể nhiều người sẽ cho rằng em bất hiếu. Nhưng suy cho cùng thì quyết định lấy người da đen cũng chẳng có gì là sai. Hai anh chị quen nhau 7-8 năm rồi chứ có phải 1-2 hôm đâu. Hơn nữa, anh ấy lại là người có học thức, công việc và thu nhập ổn định, đẹp trai...

Phụ nữ mình chắc cũng chẳng đòi hỏi gì hơn thế. Nếu không yêu chị thì anh ấy chẳng đợi chờ chị như thế đâu. Em không biết chị có xinh đẹp không chứ con gái Tây đẹp ngời ngời, họ sẵn sàng dang tay đón nhận anh ấy bất cứ lúc nào. Chị đừng chần chừ nữa.  

Bao nhiêu năm nay, chị đã làm hết sức cho gia đình. Những việc cần làm cũng đã làm hết rồi. Giờ là lúc phải nghĩ cho mình chị ạ. Theo em, chị không nên suy nghĩ gì thêm nữa, hãy dành thời gian và tâm huyết vào việc chuẩn bị đám cưới. Chị không hề sai khi muốn ở cùng anh ấy. Hãy quyết định sớm nhé! Chúc anh chị hạnh phúc.

Em Thỏ

Tác giả bài viết: Em Thỏ

Bình luận của bạn về bài viết :