Báo Tin Tức Nhanh Việt Nam
10/10 9999 bình chọn
Thứ tư - 21/05/2014 12:03     Lượt xem: 193202   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Sơn Tùng MTP - Bằng Cường - Tuấn Hưng - Thái Lan Viên - Tâm Tít và Nhiều sao Việt bất ngờ bị khóa tài khoản facebook

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Sự việc này được cho là có hacker tác động, nhiều nghệ sĩ đã phải dùng fanpage để thông báo cho người hâm mộ yên tâm.

icon-new Ưng Hoàng Phúc ngừng thi hát vì bệnh trở nặng

Từ hôm qua đến nay, nhiều facebook của các nghệ sĩ Việt như: Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Bằng Cường, Hoàng Tôn,Thái Lan Viên, Yanbi, Hồ Quang Hiếu, JustaTee... khi truy cập đều trong tình trạng "Rất tiếc! Trang này không tồn tại".

Hàng loạt sao Việt bị khóa tài khoản facebook

Vào Facebook của một số sao Việt thì gặp tình trạng trên

Được biết, vấn đề này xảy ra do có hacker mạo danh và report hủy quyền truy cập facebook của những người nổi tiếng.


Sơn Tùng MTP và Thái Lan Viên cũng bị hacker tấn công Fanpage lên đến nửa triệu người theo dõi

Hầu hết trang cá nhân của các sao đều có lượng người theo dõi "khủng" lên đến hàng trăm nghìn. Tình trạng này khiến nhiều người hâm mộ khá hoang mang vì bỗng dưng thần tượng của mình "biến mất không dấu vết" trên facebook. Chính vì vậy, một số nghệ sĩ phải dùng fanpage để thông báo với fan. Tuấn Hưng viết: "Gửi cả nhà, facebook Tuấn Hưng đang tạm thời bị khóa, do một số blogger spam vào. Mọi thông tin Hưng sẽ update trên fanpage và facebook Tuấn Hưng Nguyễn sẽ trở lại với cả nhà trong thời gian gần nhất".

Hàng loạt sao Việt bị khóa tài khoản facebook

Đến Ca sĩ Bằng Cường với một lượng Fan khủng, một facebook hoành tráng với lượng like chia sẻ và bình luận cực lớn mỗi khi đăng bài STT, cũng gặp phải cảnh hacker và Thông báo trên Fanpage và Nick mới của mình cho Fan biết: "Hiện tại Facebook cá nhân của ABC đã bị khóa vào lúc 15h chiều hôm qua, ngày 20 - 05..
Các T/Y nhà mình cùng cập nhật thông tin này nhé..."

Hot girl Tâm Tít cũng chia sẻ trên trang cá nhân nguyên nhân vì sao các nghệ sĩ bị khóa facebook và khuyên mọi người cách để giữ được tài khoản của mình. Cô chia sẻ: "Cả nhà ơi rất may là tớ chưa xác nhận trang chứ nếu không chuyến này các nghệ sĩ đều bị facebook để ý đến trang cá nhân, rất nhiều người đã bị khóa do họ không dùng đúng tên, đối với những người đã xác nhận tên, Facebook chỉ cho phép 1 fanpage xác nhận và tên đó là duy nhất, hãy để lộ công khai mình quản lý fanpage chính thức vì họ muốn thắt chặt thông tin người dùng, không cho chúng ta dùng tên giả, bắt buộc phải dùng tên trong chứng minh thư. Tớ khuyên mọi người, những người có tài khoản phục vụ công việc làm ăn hãy để tên thật tránh bị trường hợp Facebook khóa tài khoản và khó có thể mở lại được.

Đó là lý do một số người bạn của tớ bị Facebook khóa tài khoản cá nhân và chưa mở lại được. Bùn lém. Hoặc trang cá nhân của chúng ta sẽ mất đi tên nghệ danh quen thuộc ngày nào đó. Hoặc chúng ta phải chủ động dùng tên thật, tên gốc trong chứng minh thư".

Hàng loạt sao Việt bị khóa tài khoản facebook

Được biết, để ngăn chặn tình trạng này, người dùng facebook nên khai báo tên họ thật, email, số điện thoại và đổi mật khẩu tài khoản của mình.

Hồng Điệp

Tác giả bài viết: Hồng Điệp

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email